หาเรื่องใส่ตัว!ปิเก้โวเงินเยอะกว่าเอสปันญ่อลทั้งทีม

"เคราร์ด ปิเก้" ปราการหลังจอมแกร่งชาวสแปนิชของ "บาร์เซโลน่า" คุยโอ้อวดจนน่าหมั่นไส้เมื่อโวสนั่นว่าตนมีเงินมากมายมหาศาลยิ่งกว่างบประมาณการทำทีมของ "เอสปันญ่อล" ในปีนี้ด้วยซ้ำ โดยทั้งสองทีมมีโปรแกรมการแข่งขันต้องฟาดแข้งดาร์บี้แมตช์แคว้นกาตาลัน ในวันเสาร์ที่ 30 มีนาคมนี้ โดยเกมนี้สาวก "เจ้าบุญทุ่ม" ได้เฮสนั่น หลัง "ลิโอเนล เมสซี่" กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์คนสำคัญของทีมได้ฟิตทันในแมตช์นี้ และพร้อมที่จะนำทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" ปะทะกับ "เอสปันญ่อล" คู่แข่งร่วมเมือง และหวังเก็บ 3 คะแนนในเกมดาร์บี้แมตช์

สำหรับแมตช์ที่จะต้องดวลกับคู่ปรับร่วมเมืองนั้น "ปิเก้" ซึ่งคว้าแชมป์ ลา ลีกา 7 สมัย และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 3 สมัยนับตั้งแต่ค้าแข้งกับ "บาร์ซ่า" เมื่อปี 2008 เปิดใจเกี่ยวกับการเตรียมนำต้นสังกัดปะทะกับ "เอสปันญ่อล" ว่า "ผมมีเงินมากกว่างบประมาณของ "เอสปันญ่อล" ในปีนี้ ไม่ใช่แค่ 57 ล้านยูโร (ราว 2,052 ล้านบาท) มันเยอะกว่านั้นซะอีก"

ขณะเดียวกัน กองหลังชาวสแปนิช วัย 32 ปี ยังได้ตราหน้า "ซลาตัน อิบราฮิโมวิช" หัวหอกทีมชาติสวีเดน"เขาเป็นคนที่รักเงินยิ่งกว่าสิ่งอื่นใดในโลกนี้ มีวันหนึ่งเขาบอกกับเราว่า -เงินไม่ได้สำคัญที่สุด- เราไม่พูดอะไรกันเลย และหลังจากนั้นเขาก็ตบท้ายว่า -การมีเงินเยอะๆ มันเป็นสิ่งที่สำคัญยิ่งกว่า" อดีตปราการหลัง "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" กล่าวทิ้งท้าย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน