ขอบคุณมาก!กวายาเรลล่าขอบคุณเพื่อนร่วมทีมหลังช่วยผลักดันตนทำประตู

"ฟาบิโอ กวายาเรลล่า" กองหน้าประสบการ์มากมายทีมชาติอิตาลี กล่าวขอบคุณเพื่อนร่วมทีม หลังจากที่ซัดสองจุดโทษ ช่วยทีมเปิดบ้านไล่หวด "ลิกเตนสไตน์" 6-0 ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2020" รอบคัดเลือก กลุ่ม เจ เมื่อวันอังคารที่ 26 มีนาคม ที่ผ่านมา พร้อมสร้างสถิติเป็นนักเตะอายุมากสุดในประวัติศาสตร์ ที่ทำประตูให้ทัพ "อัซซูร์รี่" ได้ ด้วยวัย 36 ปี กับ 54 วัน โดยเกมนี้เจ้าตัวรู้สึกขอบคุณ และซาบซึ้งมาก หลังจากที่เพื่อนๆในทีมคอยสนับสนุนให้ตัวเองทำประตูหลังจากห่างหายจากทีมชาติไปนาน โดยในเกมนี้ทุกคนในทีมยก 2 จุดโทษให้ "กวายาเรลล่า" เป็นคนสังหารทั้ง 2 ประตู

"ถือเป็นค่ำคืนที่ยอดเยี่ยมมากๆ กับสองประตูที่ทำได้ ซึ่งผมก็ขอขอบคุณเพื่อนร่วมทีมทุกคน เพราะพวกเขาพยายามช่วยผลักดันให้ผมทำประตูที่สามในช่วงครึ่งหลัง พวกเขาทุกคนต่างต้องการให้ผมทำประตู ซึ่งมันเป็นอะไรที่มหัศจรรย์มาก"

"ผมอยากจะขอบคุณแฟนบอลด้วย พวกเขายืนปรบมือให้กับผม ซึ่งมันเป็นความทรงจำที่จะติดตัวผมไปตลอด ผมไม่ได้เล่นให้ทีมชาติมานานมาก ดังนั้นการได้กลับมาที่นี่และได้ช่วยเหลือทีม ถือเป็นความรู้สึกที่สุดยอดจริงๆ" กองหน้ามากประสบการณ์จาก "ซามพ์โดเรีย" กล่าว

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน