ไม่สนอนาคต!อาซาร์ตั้งใจช่วยต้นสังกัดในฤดูกาลนี้

"เอแด็น อาซาร์" เพลย์เมกเกอร์คนสำคัญทีมชาติเบลเยี่ยมของ "เชลซี" เปิดใจเกี่ยวกับอนาคตเรื่องย้ายไปเล่นในประเทศสหรัฐอเมริกา"ผมไม่เคยคิดเรื่องไปเล่นที่สหรัฐอเมริกาเลย คุณไม่รู้ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นในอนาคต แต่ผมสงสัยว่าผมจะไปเล่นที่สหรัฐอเมริกาไหม" พร้อมยอมรับเฝ้าติดตามข่าวเรื่องที่ อังกฤษ เตรียมออกจากการเป็นสมาชิกสหภาพยุโรป (อียู) หรือที่เรียกกันว่า "เบร็กซิท" เพราะมีผลต่อ "สิงห์บลูส์" ซึ่ง "เชลซี" ได้อยู่ในลีกอังกฤษ ก็อาจจะได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์นี้ โดยถ้าอังกฤษออกจากการเป็นสมาชิกสหภาพยุโรป หลายๆคนต้องเดือดร้อนแน่ๆ อย่างเช่น นักเตะ เจ้าหน้าที่ ก็จะโดนผลกระทบเต็มๆ

จอมทัพทีมชาติเบลเยียม ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการโบกมือลาถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยสโมสรที่พร้อมทุ่มเงินมหาศาลกระชากตัวเขาไปร่วมสังกัดก็คือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด อย่างไรก็ตาม "อาซาร์" ยังไม่ยืนยันเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองอย่างชัดเจน เพราะต้องการมีสมาธิช่วยต้นสังกัดในฤดูกาลนี้เท่านั้น

ส่วนเรื่องเกี่ยวกับ เบร็กซิท หรือการที่ อังกฤษ เตรียมออกจากสหภาพยุโรป นั้น "อาซาร์" ยอมรับว่านี่เป็นเรื่องที่ตนให้ความสนใจมากๆ "นี่เป็นเรื่องที่ผมสนใจจริงๆ มันสำคัญมากเพราะลูกจ้าง (นักเตะและเจ้าหน้าที่) "เชลซี" หลายคนจะโดนผลกระทบจากเบร็กซิท ผมพูดคุยกับพวกเขา และผมกังวลเกี่ยวกับสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้น"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน