แค้นหนัก!สเตอร์ลิงทำท่าดีใจล้อเลียนแฟนมอนเตฯหลังถูกเหยียดผิด

"ราฮีม สเตอร์ลิง" ปีกความเร็วสูงคนเก่งของทีมชาติอังกฤษ ทำท่าพับหูของตัวเอง เพื่อตอบโต้แฟนบอล "มอนเตเนโกร" ที่เหยียดผิวใส่เขาและเพื่อนร่วมทีม ระหว่างเกม ยูโร 2020 รอบคัดเลือก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดที่ทัพ "สิงโตคำราม" บุกไปหวดฝ่ายตรงข้ามยับเยิน 5-1 เมื่อวันจันทร์ที่ 25 มีนาคม ที่ผ่านมา ซึ่งในแมตช์ดังกล่าวนี้ "ราฮีม สเตอร์ลิง" เล่นได้โดดเด่นมาก สามารถทั้งยิงประตูและแอสต์ซิสให้เพื่อนทำประตูได้ มีส่วนในการได้ประตูหลายๆลูกด้วยความเร็วของเจ้าตัว ปั่นป่วนแนวรับของ "มอนเตเนโกร" ได้ทั้งเกม และมีส่วนกับเกมมาก

นัดดังกล่าวมีนักเตะผิวสีของอังกฤษลงเล่นหลายคน อย่างเช่น สเตอร์ลิง, แดนนี่ โรส และ คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย แต่ทั้งหมดก็โดนแฟนบอลเจ้าถิ่นเหยียดผิวอย่างหนัก จนเป็นภาพที่ดูแล้วน่าหดหู่สุดๆ จึงทำให้ นักเตะในทีมชาติอังกฤษไม่พอใจอย่างมาก

ทั้งนี้ ในเกมนี้ "สเตอร์ลิง"อัดอั้นในอย่างมาก และสามารถทำประตูปิดท้ายให้ทีมเยือนได้ในนาทีที่ 80 ซึ่งพอส่งบอลเข้าไปนอนในก้นตาข่ายได้แล้วเขาก็วิ่งไปหน้าอัฒจันทร์ฝั่งที่แฟนบอลเจ้าถิ่นนั่งอยู่ พร้อมกับเอามือพับหูเพื่อสื่อว่าไม่ได้ยินอะไรทั้งนั้น และทำสีหน้ายิ้มแย้มไปด้วย เรียกได้ว่าเป็นการเอาคืนแทนเพื่อนๆร่วมทีมด้วย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน