ชุดใหญ่!เลิฟจัดเต็มกำลังสูบดวลฮอลแลนด์

"โยอาคิม เลิฟ" หัวหน้าผู้ฝึกสอนคนดังทีมชาติเยอรมนี ยืนยันว่า "ลีรอย ซาเน่" ปีกความเร็วสูงคนสำคัญจาก "แมนเชสเตอร์ ซิตี้"  มีสภาพร่างกายที่ฟิตเต็มร้อย และพร้อมลงสนามช่วยทีมทำศึกในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2020" รอบคัดเลือก กลุ่ม ซี นัดบิ๊กแมตช์ ที่ทัพ "อินทรีเหล็ก" มีนัดบุกไปเยือน "ฮอลแลนด์" วันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคมนี้ โดยนัดนี้ โยอาคิม เลิฟ ต้องการชัยชนะอย่างมากในเกมบิ๊กแมตช์นี้ เพราะต้องการเรียกขวัญและกำลังใจให้กับลูกทีมที่ตกรอบในฟุตบอลโลกแบบไม่มีใครคาดคิดมาก่อน และเกมนี้ "เลิฟ" ได้จัดชุดใหญ่ดวล "ฮอลแลนด์" เต็มกำลังสูบ

ตอนแรกเป็นที่หวั่นเกรงกันว่า "ลีรอย ซาเน่" อาจไม่ได้ช่วยทีมในเกมสำคัญวันอาทิตย์นี้ หลังถูก "มิลาน พาฟคอฟ" ดาวเตะทีมชาติเซอร์เบีย ย่ำโหดที่ข้อเท้าซ้าย ระหว่างเกมอุ่นเครื่องที่ "เยอรมนี" ทำได้แค่เปิดบ้านเสมอ "เซอร์เบีย" 1-1 เมื่อวันพุธที่ 20 มีนาคม ที่ผ่านมา ทว่าล่าสุด "เลิฟ" คอนเฟิร์มว่า ปีกสำคัญของ "แมนเชสเตอร์ ซิตี้" วัย 23 ปี พร้อมลงทำศึกกับทัพ "อัศวินสีส้ม" เช่นเดียวกับในรายของ "แซร์จ นาบรี้" ดาวเตะจาก "บาเยิร์น มิวนิค" ที่ฟื้นตัวจากอาการป่วยเรียบร้อย

"ทั้ง "ลีรอย ซาเน่" และ "แซร์จ นาบรี้" ต่างพร้อมลงเล่น และผมก็สามารถยืนยันได้ด้วยว่า "มานูเอล นอยเออร์" กับ "โทนี่ โครส" จะได้สตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมนี้แน่นอน เราต้องการที่จะประสบความสำเร็จในการลงเตะรอบคัดเลือกครั้งนี้ และก็แน่นอนว่า ผลการแข่งขันแต่ละนัดจะมีความสำคัญมาก"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน