เดือดสุด!มาราโดน่าจวกแข้งฟ้าขาวไม่สมควรได้สวมเสื้อทีมชาติ

"ดีเอโก้ มาราโดน่า" ตำนานฉายาเสือเตี้ยกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 1986 เก็บอารมณ์หัวร้อนไม่อยู่ออกโรงจวกทัพ "ฟ้าขาว" รุ่นน้องไม่สมควรได้สวมเสื้อทีมชาติที่แสนทรงเกียรติหลังทำผลงานย่ำแย่แพ้ "เวเนซุเอล่า" 1-3 ในเกมอุ่นเครื่องเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ซึ่งก่อนเกมเริ่มหลายๆคนมองว่า "อาร์เจนติน่า" น่าจะชนะแบบใสๆ สบายๆ แต่ผลที่ออกดันตรงกันข้าม ทำให้อดีตกัปตันทีมชาติ "อาร์เจนติน่า" ไม่พอใจในฟอร์มการเล่นของทัพ "ฟ้าขาว" ในนักเตะชุดนี้

ตำนานดาวเตะนาโปลี แสดงความเห็นแบบเดือดสุดๆ หลังจากโดนยิงคำถามว่าได้ดูเกมล่าสุดของทีมชาติอาร์เจนตินาหรือไม่ "ไม่ ผมไม่ดูเกมของ "อาร์เจนตินา" ผมไม่ดูพวกหนังสยองขวัญอะไรทั้งนั้น บอกจากใจคนเหล่านั้นไม่ควรที่จะได้สวมเสื้อทีมชาติด้วยซ้ำ" ตำนานกัปตันทีมชาติอาร์เจนติน่า ระบุ
    
"พวกเขาคิดว่าพวกเขาจะชนะ "เวเนซุเอล่า" เหรอ ? พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่ง ทั้งหมดนี้พวกเขาโกหกและหลอกลวงผู้คนมาตลอด ผมเสียใจมากๆ แต่พวกเขาแพ้ในเกมนี้ ทีมชุดนี้ไม่สมควรได้สวมเสื้อทีมชาติ พวกเขาไม่เข้าใจอะไรเลย และผมเสียใจกับชาวอาร์เจนตินาที่ต้องเชื่อคำโกหก และสำหรับนักเตะที่ต้องทนกับสิ่งนี้" มาราโดน่า ระบุ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน