มีเงื่อนไข!ไรโอล่าเผยทำอย่างไรจึงจะปล่อยป็อกบาให้

"มิโน่ ไรโอล่า" เอเจ้นต์ส่วนตัวของ "ปอล ป็อกบา" มิดฟิลด์คนสำคัญของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะเรียกร้องค่าเหนื่อยจาก "เรอัล มาดริด" และ "ยูเวนตุส" มากถึงปีละ 16 ล้านยูโร (ประมาณ 576 ล้านบาท) ถ้าหาก 2 ทีมดังกล่าวอยากได้ "ป็อกบา" ไปร่วมทัพ ตามรายงานของ ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อกีฬาของประเทศอิตาลี ซึ่งตอนนี้ ปอล ป็อกบา โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยม และทำผลงานได้โดดเด่นมาก โดยตอนนี้มีทีมยักษ์ใหญ่หลายๆทีมตามจีบแข้งทีมชาติฝรั่งเศสเพื่อจะนำไปเสริมทัพให้แกร่งขึ้น ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มี "ราชันชุดขาว" และ "ม้าลาย" ที่สนใจในตัวแข้งเตะชาวเมืองน้ำหอมมาก

ถึงแม้ตอนนี้ "ป็อกบา" จะกลายเป็นนักเตะคนสำคัญของ "แมนฯ ยูไนเต็ด" ไปแล้ว แต่เจ้าตัวก็ยังตกเป็นข่าวกับ "เรอัล มาดริด" และ "ยูเวนตุส" อยู่เรื่อยๆ โดยเมื่อไม่นานมานี้เจ้าตัวก็เพิ่งออกมาให้สัมภาษณ์เองว่า "เรอัล มาดริด" คือทีมในฝันของใครหลายคน เป็นการพูดส่อแววในการย้ายทีมอย่างมาก

กระทั่งล่าสุด ตุ๊ตโต้สปอร์ต ก็แฉว่า "ไรโอล่า" ต้องการให้ "ป็อกบา" ได้ค่าเหนื่อยสูง 16 ล้านยูโรต่อปี ถึงจะยอมให้ดาวเตะชาวฝรั่งเศสไปซบกับ 2 ทีมดังกล่าว ซึ่งในกรณีของ "เรอัล มาดริด" นั้น มันจะทำให้เขาเป็นนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงที่สุดของ "ราชันชุดขาว" ทันที โดยตอนนี้ "แกเร็ธ เบล" คือคนที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงที่สุดของ "มาดริด" ที่จำนวนปีละ 14 ล้านยูโร (ประมาณ 504 ล้านบาท)

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน