พูดถึงคู่แข่ง!เมสซี่ยกย่องโรนัลโด้เป็นแข้งเตะยอดเยี่ยม

"ลิโอเนล เมสซี่" กองหน้าคนเก่งชาวอาร์เจนไต์กัปตันทีม "บาร์เซโลน่า" สโมสรยักษ์ใหญ่ของลูกหนังจ่าฝูงในศึก ลา ลีกา สเปน กล่าวยกย่อง "คริสเตียโน่ โรนัลโด้" ดาวยิงซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีสของ "ยูเวนตุส" สโมสรยักษ์ใหญ่จ่าฝูงแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ว่า เป็นสุดยอดนักฟุตบอลที่มีฝีเท้ายอดเยี่ยมในระดับเดียวกันตน โดย 10 ปีที่ประกาศผลคนที่ได้รางวัลลูกบอลทองคำหรือบัลลง ดอร์ จะมีแค่ "ลิโอเนล เมสซี่" และ "คริสเตียโน่ โรนัลโด้" ที่คว้ารางวัลส่วนตัวนี้ไปคนละ 5 สมัย ซึ่งล่าสุดนี้เป็น "ลูก้า โมดริช" ที่คว้ารางวัลนี้ไป ในตอนนี้ทั้งสองแข้งเตะต่างทำผลงานกันได้อย่างสุดยอดและยิงประตูได้อย่างต่อเนื่องให้กับต้นสังกัด

"เมสซี่" กับ "โรนัลโด้" ต่างได้รับการยกย่องให้เป็นสุดยอดนักฟุตบอลในยุคนี้ และผลัดกันได้รางวัล บัลลง ดอร์ มานานร่วม 10 ปี ซึ่ง "เมสซี่" ก็ยอมรับว่า ใจจริงแล้วอยากเห็น แข้งเตะซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีสวัย 34 ปี ที่เพิ่งย้ายจาก "เรอัล มาดริด" ไปร่วมทัพ "ม้าลาย" เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อน อยู่ค้าแข้งกับ "ราชันชุดขาว" ต่อไป

"ตอนนี้มีผู้เล่นชั้นยอดมากมายหลายคน ทั้ง เนย์มาร์, คีลิยัน เอ็มบัปเป้, หลุยส์ ซัวเรซ, เอแด็น อาซาร์ พวกเขาเหล่านี้สามารถเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลกได้เลย ที่ผมไม่รวม "คริสเตียโน่ โรนัลโด้" อยู่ในลิสต์นี้ด้วย เพราะผมมองเขาอยู่ในระดับเดียวกับผม มันเป็นอะไรที่สนุกมากยามได้ต่อกรกับเขา ถึงแม้เขาเคยสร้างความเจ็บปวดให้กับผมด้วยเช่นกันก็ตาม มันเป็นสิ่งที่สร้างความเจ็บปวดให้กับผมยามเห็นเขาชูถ้วยแชมป์กับ เรอัล มาดริด"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน