พอใจกับฟอร์ม!โปเช็ตติโน่เผยดีใจที่เก็บ3แต้มสำคัญได้


"เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่" เทรนเนอร์คำสำคัญของ "ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์" กล่าวว่ารู้สึกดีใจมากๆ ที่ทีมของตนเปิดรัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม เฉือน "ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน" 1-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ 23 เมษายน ที่ผ่านมาได้ ซึ่งเกมนี้ก็เป็นเกมที่สำคัญมากของทัพ "ไก่เดือยทอง" และสามารถเก็บ 3 คะแนนได้ โดยชัยชนะในนัดนี้ก็ส่งผลให้ "ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์" รั้งตำแหน่งอันดับที่ 3 ต่อไป โดยมีคะแนนนำอันดับ 4 อยู่ 3 คะแนน

"สเปอร์ส" เพิ่งแพ้ "แมนเชสเตอร์ ซิตี้" ในเกมลีกมาหมาดๆ เมื่อวันเสาร์ที่ 20 เมษายน ที่ผ่านมา แต่พวกเขาก็กลับมาเก็บชัยชนะได้อย่างรวดเร็วจากประตูของ "คริสเตียน เอริคเซ่น" ในช่วง 2 นาทีสุดท้ายของเกม ทำให้ "ไก่เดือยทอง" เก็บเพิ่มเป็น 70 คะแนน จากการลงเล่น 35 นัด

"มันเป็นผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา เราได้ 3 แต้มที่ต้องการ เรามีความสุขกันมากๆ เราพยายามกันอย่างเต็มที่ และท้ายที่สุดแล้วเราก็เก็บ 3 แต้มได้ มันเป็นประตูที่ยอดเยี่ยมของ "คริสเตียน" ผมพอใจมากๆ เพราะแม้ว่าจะผ่านเกมกับ "แมนเชสเตอร์ ซิตี้" มาถึง 3 เกม (จาก 4 นัดก่อนหน้านี้) แต่บรรดานักเตะก็ยังวิ่งอย่างเต็มที่ได้ และเล่นได้ดี ทั้งที่คู่แข่งของเราเก่งมากๆ" โปเช็ตติโน่ ระบุ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน