ฟอร์มโหด!สองสโมสรยักษ์ใหญ่จากอังกฤษสนใจคว้าตัวกองหน้าดาวรุ่งอาแจกซ์


"ดาวิด เนเรส" กองหน้าคนเก่งชาวบราซิเลียนของ "อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม" ยอดสโมสรลูกหนังแดนกังหันลม ไม่ปฏิเสธโอกาสที่จะย้ายทีมช่วงซัมเมอร์นี้ ท่ามกลางกระแสข่าวที่ว่าเจ้าตัวกำลังได้รับความสนใจจาก "ลิเวอร์พูล" และ "อาร์เซน่อล" สองสโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งเจ้าตัวสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเกม ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก ที่ "อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม" ปะทะกับ "เรอัล มาดริด" โดย "เนเรส" สามารถพาทีมพลิกสถานการณ์กลับมาเป็นฝ่ายเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศไปได้ และตอนนี้ "เนเรส" ก็พายอดทีมแดนกังหันลมเข้าสู่รอบรองชนะเลิศในถ้วย ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก เป็นที่เรียบร้อย
    
เชื่อกันว่าทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" ได้ส่งแมวมองไปดูฟอร์มของ "เนเรส" เรียบร้อยเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ขณะเดียวกันก็เป็นที่เข้าใจกันว่าทัพ "หงส์แดง" กำลังจับตาดูสถานการณ์ของ ดาวเตะวัย 22 ปี อย่างใกล้ชิด โดยฤดูกาลนี้ "เนเรส" ทำผลงานได้โดดเด่นมากๆ หลังลงเล่นให้ "อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม" ไปแล้วรวมทุกรายการ 46 นัด ทำได้ 12 ประตู 

"ผมต้องรอดูก่อนว่า อะไรคือสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับผม, ดีต่อชีวิตการเล่นฟุตบอลของผม และดีต่อครอบครัวของผม เราจะรอดูว่า อนาคตมันจะเป็นไปในทิศทางไหน แต่ตอนนี้ผมยังมีสัญญากับที่นี่ และก็มีความสุขดีกับที่นี่" สตาร์ อาแจ็กซ์ เปิดใจกับสื่อดัตช์ 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน