ลั่นแล้ว!สื่อดังเผยป็อกบาเปิดใจคุยกับเพื่อนร่วมทีมบางคนเรื่องการย้ายทีม


"ปอล ป็อกบา" กองกลางคนดังชาวฝรั่งเศสของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บอกกับเพื่อนร่วมทีมของเขาว่าต้องการย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ เลกิ๊ป สื่อชื่อก้องของประเทศฝรั่งเศส ซึ่งก็เป็นเพราะว่าช่วงนี้ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" เริ่มกลับมาตกต่ำอีกครั้ง หลังแพ้หลายนัดติด และแพ้แบบเสียชื่อชั้น จนทำให้สาวก "เร้ด เดวิลส์" ด่าว่านักเตะหลายๆคน หนึ่งในนั้นก็คือ "ปอล ป็อกบา" ที่ทำผลงานได้ไม่ดีเท่าที่ควร

"ป็อกบา" เคยตกเป็นข่าวย้ายทีมอย่างหนักในตอนที่ "แมนฯ ยูไนเต็ด" ยังมี "โชเซ่ มูรินโญ่" เป็นผู้จัดการทีม เพราะช่วงนั้นเขาทำผลงานได้น่าผิดหวัง แถมว่ากันว่าเจ้าตัวมีความสัมพันธ์ที่ย่ำแย่กับ "มูรินโญ่" ด้วย ก่อนที่กระแสข่าวการบอกลา "ปีศาจแดง" มันจะเบาบางลงไปในช่วงแรกๆ ที่ "โอเล่ กุนนาร์ โซลชา" เข้ามาคุมทีม เพราะในช่วงนั้นอดีตแข้ง "ยูเวนตุส" เล่นได้ยอดเยี่ยมมากๆ และดูมีความสุขกับการเล่นให้ทีมมากขึ้น

กระทั่งล่าสุด เลกิ๊ป ก็แฉว่า "ป็อกบา" เปิดใจกับเพื่อนร่วมทีมบางคนว่าอยากบอกลาทีมแล้ว และว่ากันว่า "แมนฯ ยูไนเต็ด" ก็จะไม่ขวางทางเช่นกัน ถ้าเกิด "ราชันชุดขาว" ยื่นข้อเสนอที่เหมาะสมกับการแลกตัวแข้งชาวฝรั่งเศส ซึ่งหากเป็นจริงนี่ก็เป็นท่าทีที่ต่างไปจากก่อนหน้านี้ เพราะตลอดช่วงที่ผ่านมามีข่าวว่ายอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จะขัดขวางการย้ายทีมของแข้งวัย 26 ปีอย่างเต็มที่ และต้องการให้เขาเป็นศูนย์กลางของทีมต่อจากนี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน