ต่างจากช่วงแรก!สื่อดังเผยสถิติสุดห่วยของแมนฯยูไนเต็ด


เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ เปิดเผยสถิติที่เลวร้ายหลายด้านของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" หลังจากที่ทัพ "ปีศาจแดง" แพ้ "แมนเชสเตอร์ ซิตี้" 0-2 คารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเกมดาร์บี้เมืองแมนเชสเตอร์ แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 24 เมษายน ที่ผ่านมา ซึ่งเกมนี้เป็นเกมแห่งศักดิ์ศรี และ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" เป็นฝ่ายแพ้คาบ้านไป ทำให้ตอนนี้ทัพ "ปีศาจแดง" มีสถิติสุดห่วยด้วยการลงสนาม 6 เกมหลังหลุด แพ้ไปถึง 5 เกม ทำให้สโมสรยักษ์ใหญ่จากอังกฤษถูกวิจารณ์อย่างหนักด้วยฟอร์มการเล่นของนักเตะและการทำผลงานของทีม

"โอเล่ กุนนาร์ โซลชา" เคยทำผลงานได้โดดเด่นในช่วงที่ยังเป็นเพียงผู้จัดการทีมชั่วคราวของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ซึ่งนั่นก็ทำให้เขาได้รับงานคุมทีมแบบถาวร เมื่อวันที่ 28 มีนาคม ที่ผ่านมา แต่ช่วงหลายนัดหลัง "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" กลับโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าผิดหวัง โดยก่อนหน้านี้ก็มีการเปิดเผยสถิติแย่ๆ เกี่ยวกับทีมแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัยไปก่อนแล้ว

กระทั่งล่าสุด เดลี่ เมล ก็ระบุว่าความปราชัยเมื่อวันพุธที่ผ่านมาทำให้ "โอเล่ กุนนาร์ โซลชา" กลายเป็นกุนซือแบบถาวรของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ที่มีค่าเฉลี่ยการชนะน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสร ที่จำนวนเพียง 28 เปอร์เซ็นต์ โดยเจ้าของสถิติก่อนหน้านี้คือ "แจ็ค ร็อบสัน" ที่พาทีมชนะเพียง 29.5 เปอร์เซ็นต์ อย่างไรก็ตาม กรณีของ "ร็อบสัน" เกิดขึ้นจากการที่เขาคุมทีมระหว่างปี 1914-1921 ต่างกับ "โซลชา" ที่เกิดขึ้นจาก 7 นัด

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน