แชมป์แน่นอน!เป๊ปมั่นใจพาเรือใบคว้าแชมป์ลีกหลังพาทีมบุกเฉือนเบิร์นลี่ย์ถึงถิ่น


"เป๊ป กวาร์ดิโอล่า" เทรนเนอร์คนเก่งชาวสแปนิชของ "แมนเชสเตอร์ ซิตี้" แสดงความมั่นใจว่าทัพ "เรือใบสีฟ้า" จะคว่ำ "เลสเตอร์ ซิตี้" และ "ไบรท์ตัน" เพื่อผงาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังเกมล่าสุดบุกไปพิชิต "เบิร์นลี่ย์" 1-0 ที่สนามเทิร์ฟ มัวร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 เมษายนที่ผ่านมา โดยหลังจบเกม "เป๊ป" ก็ได้ออกมาเผยว่า ตนมั่นใจที่จะพา "แมนเชสเตอร์ ซิตี้" คว้าแชมป์ลีกได้ ซึ่งถ้ามันเป็นอย่างนั้นจริงๆ ก็จะทำให้ทัพ "เรือใบสีฟ้า" คว้าแชมป์ลีก 2 สมัยติด และเป็นการคว้าแชมป์อย่างเฉียดฉิวมาก ด้วยผลงาน 36 นัดตอนนี้ "แมนเชสเตอร์ ซิตี้" เก็บไปได้ถึง 92 คะแนน โดยมีคะแนนนำรองจ่าฝูงอย่าง "ลิเวอร์พูล" เพียงแต้มเดียว

"เซร์คิโอ อเกวโร่" ซัดประตูให้ "แมนเชสเตอร์ ซิตี้" ชนะในเกมนี้และส่งให้พวกเขาทำแต้มแซง "ลิเวอร์พูล" ขึ้นไปรั้งตำแหน่งจ่าฝูงอีกครั้ง โดย "กวาร์ดิโอล่า" เผยว่าทีมของตนโชคไม่ค่อยดีที่ยิงประตูได้น้อยในเกมนี้ แต่เชื่อมั่นว่าในแมตช์ต่อไปทัพ "เรือใบสีฟ้า" จะชนะ "เลสเตอร์" วันจันทร์ที่ 6 พฤษภาคม รวมทั้งคว่ำ "ไบรท์ตัน" ในเกมสุดท้าย และคว้าแชมป์ลีกไปครอบครองเป็น 2 สมัยซ้อน

"กวาร์ดิโอล่า" กล่าวว่า "ในครึ่งหลังเราเล่นในอีกระดับหนึ่ง และสร้างโอกาสได้สาม, สี่ หรือห้าครั้งซึ่งมันไม่ใช่เรื่องง่ายในการสู้กับพวกเขา แต่เราก็ทำได้ เราพลาดการได้จุดโทษ และเรายังสร้างโอกาสสวยๆ ได้อีกหลายครั้ง เราน่าจะชนะมากกว่านี้ แต่ผมก็มีความสุขที่เราชนะ สำหรับตอนนี้ยังเหลืออีกสองเกม เราจำเป็นต้องมีความนิ่งจนกระทั่งในเกมวันจันทร์หน้าที่จะพบกับ "เลสเตอร์" เราจะคว้า 3 คะแนน จากนั้นก็ต้องพบกับ "ไบรท์ตัน" เพื่อคว้าแชมป์ลีก"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน