เปลี่ยนเป้าหมาย!ลิเวอร์พูลอดได้น้องอาซาร์หวังคว้าเดปายแบบเต็มตัว


"ธอร์กก็อง อาซาร์" ปีกตัวเก่งของ "โบรุสเซียร์ มึนเช่นกลัดบัค" ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก "ลิเวอร์พูล" ในช่วงซัมเมอร์ที่จะมาถึง แต่ล่าสุด น้องชายของ "เอแด็น อาซาร์" ได้เผยกับสื่อ VTM NIEUWS สื่อในประเทศเยอรมันว่าตนได้ตกลงข้อเสนอกับ "โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์" เรียบร้อยแล้ว โดย "ธอร์กก็อง" เผยว่า "ผมยังเหลือสัญญาอีกหนึ่งฤดูกาล แต่ผมก็เคยพูดไปแล้วว่าต้องการที่จะก้าวหน้าขึ้นไปอีกขั้น" ซึ่งตอนนี้ "ธอร์กก็อง อาซาร์" ทำผลงานได้น่าประทับใจมาก เจ้าตัวได้เป็นกำหลักของทีม ด้วยฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยม ทำให้สโมสรที่ใหญ่กว่า "มึนเช่นกลัดบัค" ต้องการที่จะคว้าตัวแข้งเตะชาวเบลเยี่ยมคนนี้ไปเสริมความแกร่งของทัพ และเจ้าตัวก็เคยเอ่ยปากว่าอยากมีอนาคตที่สดใสขึ้นไปอีก

"ผมต้องการหาประสบการณ์ใหม่ๆ และตอนนี้ก็ขึ้นอยู่กับว่าสโมสรจะตกลงกันยังไง มันอาจต้องใช้เวลาสักหน่อยในการเจรจาต่อรองระหว่าง "กลัดบัค" กับ "ดอร์ทมุนด์" ผมตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ "ดอร์ทมุนด์" ไปแล้ว ทีนี้มันก็ขึ้นอยู่กับสโมสร(กลัดบัค)แล้วแหละ"

เดอะ มิร์เรอร์ เสริมต่อว่า จากการที่ "ลิเวอร์พูล" พลาดหวังในตัวอาซาร์คนน้อง อาจทำให้ทัพ "หงส์แดง" เบนเป้าหมายไปที่ "เมมฟิส เดปาย"ปีกชาวดัตช์แบบเต็มตัว ซึ่งตอนนี้ "เดปาย" ได้ค้าแข้งกับ "โอลิมปิก ลียง" ซึ่งเจ้าตัวได้เป็นกำลังสำคัญของทีมและทำผลงานได้ดีในระดับหนึ่ง 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน