เอายังไง!เอเจ้นต์คูตี้คุยกับบอร์ดบริหารบาร์ซ่า


"ฟิลิปเป้ คูตินโญ่" มิดฟิลด์ตัวรุกชาวบราซิเลี่ยน เพิ่งย้ายมาอยู่กับ "บาร์เซโลน่า" เมื่อช่วงเดือนมกราคม ปีก่อน ด้วยค่าตัวในเบื้องต้นสูงถึง 105 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,305 ล้านบาท) จนทำให้เขาเป็นนักเตะค่าตัวแพงที่สุดเท่าที่ทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" จ่ายไปเพื่อดึงมาร่วมทีม แต่เขากลับทำผลงานได้ไม่ดีเท่าที่ควร แถมตอนนี้ยังมีปัญหากับแฟนบอลของทีมอีกต่างหาก จนทำให้เจ้าตัวตกเป็นข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง ซึ่งด้วยผลงานของเจ้าตัวที่ไม่สามารถทำได้ดีเท่าที่ควร สาวก "อาซูลกราน่า" จึงวิจารณ์อย่างหนักเกี่ยวกับการเล่นที่ไม่คุ้มค่าตัวที่บาร์ซ่าได้จ่ายไป นอกจากนี้เกมในสนาม "คูตี้" ก็ดูเหมือนจะไม่ค่อยมีบทบาทกับทีมมากสักเท่าไร

เดิมที "บาร์เซโลน่า" ตัดสินใจคว้า "คูตินโญ่" มาร่วมทีมเพื่อให้เป็นตัวแทนระยะยาวของ "อันเดรส อิเนียสต้า" แต่ "เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้" หัวหน้าผู้ฝึกสอนคนเก่งของทีมมองว่าเขาเล่นได้น่าผิดหวังกับบทบาทมิดฟิลด์ตัวกลาง จนโยกเขาไปยืนทางฝั่งซ้าย แต่ "อุสมาน เดมเบเล่" ดาวเตะชาวฝรั่งเศสก็มาทำผลงานได้น่าประทับใจในตำแหน่งนี้อีก จนทำให้อดีตแข้ง "ลิเวอร์พูล" ไม่ได้เป็นตัวจริงให้ทีมอยู่บ่อยๆ

กระทั่งล่าสุด "ชูรับเชี่ยน" ก็ได้เข้าพบกับคนใหญ่คนโตของทีมเพื่อต้องการดูว่า "บาร์เซโลน่า" มีแผนยังไงกับ "คูตินโญ่" และมันยังเป็นการประชุมเพื่อเคลียร์เรื่องที่ว่า "คูตินโญ่" กำลังรู้สึกยังไงกับสโมสร รวมถึงสะสางปัญหาเกี่ยวกับวิธีการใช้งานเขาด้วย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน