ควรขายต่างหาก!คาร์ราเกอร์แนะโซลาให้ขายป็อกบาดีกว่าที่จะต้องซื้อใครมาเสริมทัพ


ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ คาร์ราเกอร์แนะนำขายป็อกบา

"เจมี่ คาร์ราเกอร์" อดีตปราการสุดแกร่งของ "ลิเวอร์พูล" สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กระตุ้นให้ "โอเล่ กุนนาร์ โซลชา" เทรนเนอร์คนดังของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ตัดสินใจขาย "ปอล ป็อกบา" กองกลางเลือดน้ำหอมออกจากทีม ถึงแม้ว่าหลายคนจะมองว่า "ปอล ป็อกบา" ควรเป็นศูนย์กลางในการเล่นของทัพ "ปีศาจแดง" ก็ตาม ซึ่งช่วงที่ "โซลชา" ได้เข้ามาคุมทีมแบบขัดตาทัพแทน "โชเซ่ มูรินโญ่" ในช่วงแรกๆ นักเตะหลายๆคนสามารถงัดฟอร์มเก่งออกมาและทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม หนึ่งในนั้นก็คือ "ป็อกบา" แต่พอเวลาผ่านไปสักพัก "โซลชา" ได้คุมทีมแบบถาวร ("ปอล ป็อกบา" ก็ไม่สามารถที่จะโชว์ฟอร์มเก่งเหมือนตอนแรกได้)

"ป็อกบา" เคยทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในตอนที่ "โซลชา" เข้ามาคุมทีมใหม่ๆ แต่ช่วงนี้เขาเล่นได้แย่มากๆ จนแทบจะเหมือนในช่วงที่ยังมี "โชเซ่ มูรินโญ่" ยังเป็นผู้จัดการทีม แถมดาวเตะชาวฝรั่งเศสยังมักจะโดนหลายคนตำหนิถึงเรื่องทัศนคติด้วย นอกจากนี้ ตลอดช่วงที่ผ่านมาเขาก็มีข่าวกับ "เรอัล มาดริด" อย่างหนักเหมือนกัน

"คาร์ราเกอร์" กล่าวผ่านคอลัมน์ของตัวเองใน เดอะ เทเลกราฟ สื่อของเมืองผู้ดีว่า "ประเด็นที่ "โอเล่ กุนนาร์ โซลชา" ต้องให้ความสำคัญทันทีมันไม่ใช่เรื่องที่ว่า "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ควรจะซื้อใครเพื่อสร้างทีมขึ้นมาใหม่ แต่ควรจะขายใครต่างหาก ซึ่งในลิสต์ของผมมันจะมีอยู่ 1 คนที่เป็นอันดับ 1 นั่นคือ ปอล ป็อกบา"



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน