พักฟื้น!เป๊ปยันเดอบรอยน์อดดวลแมนฯยูไนเต็ด


"เควิน เดอ บรอยน์" กองกลางตัวรุกชาวเบลเยียมของ "แมนเชสเตอร์ ซิตี้" ยอดสโมสรแกร่งแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะหมดสิทธิ์ลงเล่นเกมลีกในทุกนัดที่เหลือของฤดูกาลนี้ จากการที่เอ็นหลังหัวเข่าฉีกขาดเล็กน้อย ตามการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี ซึ่งในเกมสำคัญที่ผ่านมา "เควิน เดอ บรอยน์" ได้รับบาดเจ็บจากการช่วยต้นสังกัดเปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม เฉือน "ไก่เดือยทอง" 1-0 และก็เป็นปัญหาใหญ่ของทัพ "เรือใบสีฟ้า" ที่แข้งตัวหลักจะอดช่วยทีมทำศึกในเกมที่เหลือ โดยที่ทุกเกมนั้นสำคัญต่อการลุ้นแชมป์

แข้งวัย 27 ปี ได้รับบาดเจ็บบริเวณดังกล่าวจากเกมลีกนัดที่ต้นสังกัดเปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม เอาชนะ "ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์" 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 20 เมษายน ที่ผ่านมา ซึ่งก่อนหน้านี้ "เป๊ป กวาร์ดิโอล่า" ผู้จัดการทีมคนดังของ "แมนฯ ซิตี้" ออกมายอมรับว่ายังไม่รู้ว่าเขาต้องพักนานแค่ไหน โดยรู้เพียงว่าเจ้าตัวจะอดลงเล่นในเกม "แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์" นัดดวลกับ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ในวันพุธที่ 24 เมษายนนี้เท่านั้น

กระทั่งล่าสุด เดอะ ซัน ก็แฉว่า "เดอ บรอยน์" ต้องพักอย่างน้อย 2 สัปดาห์ ก่อนที่จะกลับมาซ้อมอย่างเต็มที่ได้ ซึ่งนั่นหมายความว่าเขาจะพลาดเกมลีกในทุกนัดที่เหลืออยู่ เพราะนัดปิดฤดูกาลที่ "แมนฯ ซิตี้" มีโปรแกรมกับ "ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน" จะมีขึ้นในวันที่ 12 พฤษภาคมนี้ อย่างไรก็ตาม เขาก็อาจจะกลับมาช่วยทีมได้ในเกม เอฟเอ คัพ นัดชิงชนะเลิศกับ "วัตฟอร์ด" วันที่ 18 พฤษภาคมนี้


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน