กังวลนิดๆ!ซาร์รี่เผยก็องเต้อาจฟิตไม่ทันในเกมบิ๊กแมตช์ที่ต้องปะทะแมนฯยูไนเต็ด


"เมาริซิโอ ซาร์รี่" เทรนเนอร์คนดังชาวอิตาเลี่ยนของ "เชลซี" แย้มว่า "เอ็นโกโล่ ก็องเต้" มิดฟิลด์คนดังชาวฝรั่งเศส อาจจะฟิตไม่ทันกลับมาช่วยทีมในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดบิ๊กแมตช์ ที่ทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" มีโปรแกรมบุกไปเยือน "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายนนี้ ซึ่งเรียกได้ "ก็องเต้" เป็นกำหลักของทีม และเป็นคนที่ "เชลซี" ขาดไม่ได้ในตอนนี้ เพราะด้วยผลงานของเจ้าตัว และการทำเพื่อทีมอย่างเต็มที่ ทำให้ "ซาร์รี่" มีความกังวลนิดหน่อยที่ขาดแข้งเตะคนสำคัญ

"ก็องเต้" ได้รับบาดเจ็บที่หลังจากเกมล่าสุดที่ "เชลซี" เปิดบ้านเสมอ "เบิร์นลี่ย์" 2-2 เมื่อวันจันทร์ที่ 22 เมษายน ที่ผ่านมา ซึ่ง "ซาร์รี่" ก็ยอมรับว่า "ก็องเต้" อาจฟิตไม่ทัน แต่ในรายของ "อันโตนิโอ รือดิเกอร์" เซนเตอร์แบ็กเลือดเบียร์ พร้อมลุย หลังจากที่พักแข้งยาวมาตั้งแต่ตอนได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าระหว่างเกมที่ "สิงห์บลูส์" ออกไปพ่าย "ลิเวอร์พูล" 0-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน 

"รือดิเกอร์" โอเคแล้วในตอนนี้ ส่วน "ก็องเต้" นั้น เรากำลังพยายามช่วยให้เขากลับมา แต่ตอนนี้ผมยังไม่แน่ใจ  ปัจจุบัน "เชลซี" รั้งอันดับ 4 ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยมี 67 แต้ม จาก 35 นัด ส่วน "แมนฯ ยูไนเต็ด" อยู่ที่ 6 มี 64 แต้ม จาก 35 นัด 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน