ชัดไหม!คล็อปป์เคลียร์ชัดไม่ได้มีปากเสียงกับคิงอียิปต์


"เจอร์เก้น คล็อปป์" กุนซือคลั่งเกมบุกชาวเยอรมันของ "ลิเวอร์พูล" ยอดสโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตนไม่ได้มีปัญหากับ "โมฮาเหม็ด ซาลาห์" ปีกคนเก่งชาวอียิปต์ของทีม เหมือนที่มีข่าวลือออกมาก่อนหน้านี้แต่อย่างใด ซึ่งตอนนี้ "ซาลาห์" ก็ขึ้นไปนำเป็นดาวซัลโวเดี่ยวอีกครั้ง หลังช่วยทัพ "หงส์แดง" ซัด 2 ตุง นัดที่ดวลกับ "ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์" และ "เจอร์เก้น คล็อปป์" ก็ได้ออกมาเครียล์ชัดกับทุกข่าวลือที่มี

"ซาลาห์" กำลังตกเป็นเป้าหมายของ "เรอัล มาดริด" หลังจากที่ทาง "ราชันชุดขาว" ต้องการทำให้ทีมกลับมาแข็งแกร่งอีกครั้ง ซึ่งก่อนหน้านี้ อาส สื่อชื่อดังของสเปนก็ตีข่าวว่าดาวเตะชาวอียิปต์ขู่ที่จะย้ายทีมด้วย เพราะมีการทะเลาะกับ "คล็อปป์" อย่างหนัก

เทรนเนอร์เลือดเบียร์เผยว่า "ผมบอกคุณอยู่เสมอว่าอย่าไปเชื่อสิ่งที่ได้ยินจากสื่อแม้กระทั่งเพียง 3 เปอร์เซ็นต์ ผมไม่ได้มีปากเสียงอะไรกับ "โม" เลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจบเกมกับ "เชลซี" ("คล็อปป์" กล่าวชม "ซาลาห์" ด้วยที่ยังทำประตูได้ดีในระดับหนึ่ง หลังจากล่าสุดทำ 2 ลูกจนช่วยให้ทีมเปิดรัง แอนฟิลด์ สอนเชิงบอล "ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์" 5-0 เมื่อวันศุกร์ที่ 26 เมษายน ที่ผ่านมา) 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน