ไม่ไปไหน!ราคิติชเผยอยากอยู่บาร์ซ่าต่อและหวังทุกคนคิดเหมือนกับตน


"อิวาน ราคิติช" มิดฟิลด์คนดังชาวโครแอตของ "บาร์เซโลน่า" สโมสรยักษ์ใหญ่ของวงการลูกหนังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน กล่าวว่าตนยังอยากอยู่กับทีมต่อไป หลังจากที่เจ้าตัวตกเป็นข่าวลือเกี่ยวกับการบอกลา "อาซูลกราน่า" อย่างต่อเนื่อง โดยตอนนี้ "ราคิติช" มีบทบาทสำคัญกับทีมอย่างมาก เป็นกำลังสำคัญที่ช่วยทีมคว้าแชมป์ลีก และมีลุ้นแชมป์อีก 2 รายการ คือ โกปา เดล เรย์ และ ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก ซึ่งเป็นการประสบความสำเร็จอย่างมากของเจ้าตัว

ดาวเตะวัย 31 ปี ย้ายจาก "เซบีย่า" มาอยู่กับ "บาร์เซโลน่า" เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2014 ซึ่งเขาก็ช่วยให้ทีมได้แชมป์มาครองหลายรายการ แต่จากการที่เจ้าตัวอายุมากแล้ว แถมยังจะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์ ปี 2021 ทำให้มันเริ่มมีรายงานว่าเขาอาจจะโดนยอดทีมแห่งแคว้น "กาตาลุญญา" ปล่อยออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้ โดยที่มีข่าวลือว่า "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" และ "อินเตอร์ มิลาน" ให้ความสนใจในตัวเขา

"ผมไม่อยากไปอยู่กับทีมอื่นอีกแล้ว ผมหวังว่าสโมสร, ท่านประธาน, โค้ช และแฟนๆ จะคิดแบบเดียวกับผม ผมหวังว่าพวกเขาจะบอกผมว่าผมจะได้อยู่กับทีมต่อไปอีก 3 ปี ผมรักทีมนี้ และสนิทกับเพื่อนๆทุกคน ผมไม่อยากไปไหน" ราคิติช ระบุ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน