ไม่ไหวแล้ว!มัลคอมต้องการย้ายทีมซัมเมอร์นี้หลังไม่ค่อยได้ลงสนามในถิ่นคัมป์นู


"มัลคอม" ปีกดาวรุ่งเลือดแซมบ้าของ "บาร์เซโลน่า" สโมสรยักษ์ของวงการลูกหนังในศึก ลา ลีกา สเปน ตัดสินใจแล้วที่จะอำลาถิ่น คัมป์ นู ช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก อีเอสพีเอ็น เอฟซี สื่อกีฬาชื่อดัง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน ที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากที่ "มัลคอม" ได้ย้ายร่วมทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" ก็ไม่ค่อยได้มีโอกาสได้ลงสนาม และไม่ค่อยได้รับความไว้วางใจจาก "บัลเบร์เด้" ในเกมสำคัญ ด้วยฟอร์มของแข้งเตะตัวจริงที่สามารถทำผลงานได้ยอดเยี่ยมมาตลอด "มัลคอม" จึงเหมือนเป็นส่วนเกินของ "บาร์เซโลน่า" และเจ้าก็ต้องการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

"บาร์เซโลน่า" ปาดหน้า "อาแอส โรม่า" ชิงตัว "มัลคอม" มาจาก "ชิรงแดงส์ บอร์กโดซ์" เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 41 ล้านยูโร (ประมาณ 1,476 ล้านบาท) แต่ ดาวเตะวัย 22 ปี ไม่สามารถก้าวขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญของทีมได้ โดยได้รับโอกาสลงเล่นรวมทุกรายการแค่ 19 นัด และทำไป 4 ประตู

ล่าสุด อีเอสพีเอ็น เอฟซี ระบุว่า "มัลคอม" ตัดสินใจแน่วแน่แล้วที่จะเก็บข้าวของย้ายออกจาก "บาร์เซโลน่า" หลังจบฤดูกาลนี้ ขณะที่ "บาร์ซ่า" ก็พร้อมขาย หากได้รับข้อเสนอในระดับที่ใกล้เคียงกับตอนซื้อมาจาก "บอร์กโดซ์" ซึ่งก็เชื่อกันว่า ตอนนี้ "มัลคอม" กำลังได้รับความสนใจจาก เอซี มิลาน, อาร์เซน่อล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์  

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน