หัวร้อน!ซีดานเซ็งแนวรุกไม่เฉียบขาด


"ซีเนดีน ซีดาน" กุนซือเลือดน้ำหอมคนดังของ "เรอัล มาดริด" ยอมรับว่าผิดหวังที่เกมรุกของทีมไม่มีความเฉียบขาด จนส่งผลให้พวกเขาทำได้เพียงออกไปเจ๊ากับ "เคตาเฟ่" 0-0 ที่โคลิเซี่ยม อัลฟอนโซ่ เปเรซ ในเกม ลา ลีกา สเปน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน ที่ผ่านมา ซึ่งเกมนี้รูปเกมของทัพ "ราชันชุดขาว" เหนือกว่าทุกอย่าง มีโอกาสจบสกอร์มากมาย แต่แนวรุกของทีมกลับทำประตูไม่ได้ "ซีเนดีน ซีดาน" จึงไม่พอใจในการเก็บเพิ่มแค่แต้มเดียว และกล่าวชมแนวรับที่ทำผลงานได้เยี่ยม

เกมนี้ "เรอัล มาดริด" มีโอกาสทำประตูสวยๆ หลายครั้ง แต่กลับไม่สามารถส่งบอลเข้าไปนอนในก้นตาข่ายได้ ทำให้พวกเขาเก็บเพิ่มเป็นเพียง 65 คะแนน จากการลงเล่น 34 นัด และส่งผลให้โอกาสที่จะไล่ "แอตเลติโก มาดริด" คู่อริร่วมเมืองซึ่งอยู่ในอันดับ 2 ให้ทัน ริบหรี่ลงไปอีก เพราะตอนนี้พวกเขาตามหลัง "ตราหมี" 6 แต้ม โดยที่เหลือเกมให้เล่นอีกเพียง 4 นัด

"ซีดาน" เผยว่า "เรามีโอกาสทำประตูตั้งหลายครั้ง แต่กลับเปลี่ยนให้เป็นประตูไม่ได้ เราหงุดหงิดกับผลการแข่งขันที่ออกมานิดหน่อย เราสมควรได้บางอย่างที่ดีกว่านี้ ที่จริงลูกทีมของผมเล่นกันได้ดีมากๆ เราเล่นเกมรับได้ดี และมันก็ไม่มีจังหวะไหนที่เราเสี่ยงจะเสียประตูเลย วันนี้เราก็แค่ขาดการทำประตูที่จะช่วยให้เราชนะ เราโมโหกันนิดๆ ที่ไม่ชนะในวันนี้"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน