โดนเละ!โซลชาหัวร้อนใส่มาร์กซิยาลหลังไม่พยายามเพื่อทีมมากเท่าที่ควร


"โอเล่ กุนนาร์ โซลชา" เทรนเนอร์คนดังชาวนอร์เวย์ของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต่อว่า "อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล" กองหน้าเลือดน้ำหอมต่อหน้านักเตะคนอื่นๆ ในห้องแต่งตัว หลังจากที่ทัพ "ปีศาจแดง" ทำได้เพียงเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เสมอกับ "เชลซี" 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน ที่ผ่านมา ตามการเปิดเผยของ เดลี่ เมล สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี โดยเกมนั้นทัพ "ปีศาจแดง" เป็นฝ่ายได้ประตูขึ้นนำก่อนอย่างรวดเร็ว แต่ทว่าก็ถูกตีเสมอในครึ่งแรก และก็ไม่สามารถทำอะไรเพิ่มกันได้ ทำให้ต้องแบ่งกันไปทีมละ 1 แต้ม แต่ในเกมนั้น "อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล" ไม่สามารถทำผลงานได้ดี ไม่เต็มที่กับเกม และไม่ค่อยพยายามเพื่อทีมมากเท่าที่ควร

"มาร์กซิยาล" เคยทำผลงานได้โดดเด่นในช่วงแรกๆ ที่ "โซลชา" เข้ามากุมบังเหียนทีม จนทำให้ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" จับเขาต่อสัญญายาวถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2024 เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้นเป็นต้นมาเขาก็เล่นได้ไม่ดีเหมือนเก่า แถมยังมีการมองว่าเขามีทัศนคติที่ย่ำแย่ด้วย

ทั้งนี้ "มาร์กซิยาล" มักจะพูดอยู่บ่อยๆ ว่าเขามีอาการปวดตรงแผ่นหลัง จนทำให้ฟอร์มตก แต่เป็นที่เชื่อกันว่า "โซลชา" ไม่พอใจกับการที่ดาวเตะเลือดน้ำหอมไม่พยายามเพื่อทีมมากเท่าที่ควร จนถึงขั้นด่าเขาอย่างรุนแรงในห้องแต่งตัว ซึ่งที่จริงในช่วงหนึ่งของอบอุ่นร่างกายก่อนเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา "มาร์กซิยาล" ก็ยืนนิ่งๆ ทั้งที่เพื่อนๆ กำลังอบอุ่นร่างกายอย่างเต็มที่ จนทำให้สาวก "เร้ด เดวิลส์" ตำหนิเขาอย่างหนักบนสังคมออนไลน์เช่นกัน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน