ชมก่อนดวล!ซัวเรซกล่าวชมหงส์แดงว่าดีพอที่จะลุ้นแชมป์หลายฤดูกาล


"หลุยส์ ซัวเรซ" หัวหอกคนเก่งชาวอุรุกวัยของ "บาร์เซโลน่า" ยอดสโมสรแกร่งแห่งเวที ลา ลีกา สเปน กล่าวว่า "ลิเวอร์พูล" อดีตต้นสังกัดของตน และคู่แข่งในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ มีองค์ประกอบโดยรวมดีพอที่จะมีลุ้นแชมป์อีกหลายฤดูกาล โดยตอนนี้ "บาร์เซโลน่า" มีโปรแกรมที่ต้องปะทะกับ "ลิเวอร์พูล" ในศึก ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก ในวันที่ 1 พฤษภาคมนี้ ซึ่งจะเป็นการพบกันกับต้นสังกัดเก่าครั้งแรกของ "หลุยส์ ซัวเรซ" เจ้าตัวก็ได้ชื่นชม "ลิเวอร์พูล" ว่าพวกเขามีขุมกำลังที่ดีพอจะเป็นแชมป์

"ซัวเรซ" จะได้กลับมาเจอกับทีมเก่าของเขาเป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ที่บอกลา "ลิเวอร์พูล" แล้วไปอยู่กับ "บาร์เซโลน่า" เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2014 โดยที่จริงดาวเตะชาวอุรุกวัยเคยเกือบจะช่วยให้ทัพ "หงส์แดง" ได้แชมป์ลีกมาครองเมื่อฤดูกาล 2013-14 ด้วย แต่ยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ มาพลาดในช่วงโค้งสุดท้าย

"ตอนที่เราเกือบได้แชมป์ลีกเมื่อหลายปีก่อนน่ะ เราผิดหวังกันมากๆ เพราะผมคิดว่ามันมีช่วงที่เรารู้สึกว่านี่คือเวลาของเราแล้ว และเราก็คงไม่มีทางมีโอกาสลุ้นคว้าแชมป์ไปครองอีก แต่ตอนนี้ "ลิเวอร์พูล" มีทั้งขุมกำลัง, การลงทุน และโครงสร้างที่จะทำให้พวกเขาไม่ได้เป็นทีมที่ได้ลุ้นแชมป์แค่ฤดูกาลเดียวแน่นอน"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน