ทันไหม!แพทย์อนุญาตฟีร์มีโน่ลงซ้อมได้


"โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่" กองหน้าคนเก่งชาวบราซิเลี่ยนของ "ลิเวอร์พูล" สโมสรยักษ์ใหญ่ของวงการลูกหนังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ น่าจะได้รับอนุญาตจากทีมแพทย์ให้ลงซ้อมได้ในวันอังคารที่ 30 เมษายนนี้ ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี โดย "ลิเวอร์พูล" มีโปรแกรมหนักที่จะต้องบุกไปเยือน "บาร์เซโลน่า" ยอดทีมแห่งแดนกระทิงดุ ถึงถิ่น คัมป์ นู ในศึก ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก นัดแรก ซึ่งตอนนี้ก็เร่งความฟิตของกองหน้าเลือดแซมบ้าคนนี้ให้ทันเกมสำคัญ และตอนนี้ทัพ "หงส์แดง" ก็ยังมีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกอย่างหนัก เมื่อเหลือเกมลีกเพียง 2 เกมสุดท้าย และมีคะแนนตามหลังจ่าฝูงแค่แต้มเดียวเท่านั้น

"ฟีร์มีโน่" เพิ่งพลาดช่วยทีมในเกมลีกนัดที่ต้นสังกัดเปิดรัง แอนฟิลด์ ไล่ถล่ม "ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์" 5-0 เมื่อวันศุกร์ที่ 26 เมษายน ที่ผ่านมา หลังจากที่เขามีอาการกล้ามเนื้อฉีกตอนซ้อม และก่อนหน้านี้มันก็ไม่เป็นที่แน่ชัดว่าเขาจะหายทันเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ "ลิเวอร์พูล" มีนัดไปเยือน "บาร์เซโลน่า" ในวันพุธที่ 1 พฤษภาคมนี้หรือไม่

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เดอะ มิร์เรอร์ ระบุว่ามันมีโอกาสสูงที่ดาวเตะชาวบราซิเลียนจะได้รับไฟเขียวให้ลงซ้อมในวันอังคารนี้ได้ และถ้าเขาผ่านการทดสอบความฟิตแล้วนั้น "ฟีร์มีโน่" ก็จะได้อยู่ในทีมชุดที่ต้องฉะกับ "บาร์เซโลน่า" แน่นอน เนื่องจาก "เจอร์เก้น คล็อปป์" กุนซือคลั่งเกมบุกเลือดเบียร์ของ "ลิเวอร์พูล" มองว่าแข้งเลือดแซมบ้ามีบทบาทที่สำคัญมากๆ ในแผนการเล่นของทีม

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน