ปกป้องลูกรัก!ซาร์รี่ชี้อิกวาอินยังปรับตัวกับพรีเมียร์ฯไม่ค่อยได้


"กอนซาโล่ อิกวาอิน" กองหน้าหมายเลข 9 ชาวอาร์เจนไตน์ที่ "เชลซี" ยืมตัวมาจาก "ยูเวนตุส" เมื่อช่วงเดือนมกราคม โดยยิงไป 4 ประตู จาก 14 เกมในสีเสื้อของ "สิงห์บลูส์" และเกมล่าสุดที่เสมอกับ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" 1-1 ที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด ก็ไม่ได้สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆเท่าไหร่ ตั้งแต่ที่ "อิกวาอิน" ถูกยืมตัวมาเล่นให้กับทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ก็ยังไม่สามารถทำผลงานให้แฟนบอลประทับใจได้ ด้วยผลงานที่เขาทำ ไม่ได้มีบทบาทกับทีมสักเท่าไร โดยตอนนี้แฟยบอลก็เชียร์ให้หากองหน้าคนใหม่ แต่ "เมาริซิโอ ซาร์รี่" ก็มั่นใจว่า หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์จะสามารถยิงประตูถล่มทลายในฤดูกาลหน้าได้

หลังจบเกม ผู้สื่อข่าวได้ตั้งคำถามเรื่องอนาคตของ "อิกวาอิน" ว่าจะอยู่กับ "เชลซี" ต่อไปหรือไม่ โดย "เมาริซิโอ ซาร์รี่" เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนของ "เชลซี" ได้ตอบว่า "ในทางทฤษฎี ก็ใช่นะ" ก่อนจะปกป้องลูกทีมคนโปรดว่าการปรับตัวที่อังกฤษมันไม่ใช่เรื่องง่าย

"มันยากมากนะที่จะปรับตัวให้เข้ากับพรีเมียร์ลีก-ผมคิดว่าซีซั่นหน้าเขาจะสามารถพังประตูได้เยอะแน่ๆ สำหรับกองหน้า.. มันยากมากที่จะคุ้นชินกับพรีเมียร์ฯ ผมจำได้ว่า(หลุยส์)ซัวเรซ ตอนอยู่กับ "ลิเวอร์พูล" ซีซั่นแรกเขาก็ทำได้เพียง 3 ประตูเท่านั้น แต่จากนั้นก็เพิ่มเป็น 16, 24 ลูก ผมมั่นใจนะ ภายในสองซีซั่น เราจะเข้าไปใกล้ระดับพวกเขา(แมนฯซิตี้, ลิเวอร์พูล) - แต่เรื่องที่ว่าเราจะดีกว่าพวกเขาในสองปี ผมยังไม่แน่ใจเท่าไหร่"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน