ไม่ปรับปรุงตัวเอง!บอร์ดบริหารตราหมีเตรียมปล่อยคอสต้า


บอร์ดบริหารของ "แอตเลติโก มาดริด" สโมสรชั้นนำแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ตัดสินใจที่จะปล่อย "ดีเอโก้ คอสต้า" กองหน้าอารมณ์ร้อนออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อชื่อดังของแคว้นกาตาลุนย่า ซึ่งก็มีข่าวเสียบ่อยๆกับพฤติกรรมที่ไม่ควรทำ โดยก่อนหน้านี้ก็ทำพฤติกรรมไม่เหมาะสม ไปด่าหยาบใส่ผู้ตัดสินในเกมที่ "ตราหมี" ดวล "เจ้าบุญทุ่ม" และล่าสุดก็ไม่ยอมไปซ้อมกับสโมสร ส่งผลให้ทางบอร์ดบริหารไม่พอใจกับการกระทำของ "ดีเอโก้ คอสต้า"

"คอสต้า" ขึ้นชื่อลือชาเรื่องเป็นคนนิสัยก้าวร้าวมานานแล้ว และล่าสุดเจ้าตัวก็เพิ่งด่ากรรมการ "เฆซุส กิล มานซาโน่" อย่างรุนแรง ในเกมลีกนัดที่ต้นสังกัดแพ้ "บาร์เซโลน่า" 0-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 6 เมษายน ที่ผ่านมา จนทำให้โดนแบนยาวถึง 8 นัดด้วยกัน

มุนโด้ เดปอร์ติโบ เผยว่าที่จริงแล้ว "ดีเอโก้ ซิเมโอเน่" ผู้จัดการทีมชื่อดังของ "แอตเลติโก้ มาดริด" คัดค้านกับการปล่อย "คอสต้า" ออกจากทีม แต่คนใหญ่คนโตของ "ตราหมี" ทนไม่ไหวกับพฤติกรรมของแข้งวัย 30 ปีอีกต่อไปแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีข่าวว่า "ปารีส แซงต์-แชร์กแมง" สนใจที่จะเอาเขาไปร่วมทีม โดยที่แลกกับ "เอดินสัน คาวานี่" เหมือนกัน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน