กลับมาแล้ว!ลิเวอร์พูลยืดสัญญาฉบับใหม่ให้แชมเบอร์เลน


"ลิเวอร์พูล" สโมสรยักษ์ใหญ่ของวงการลูกหนังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะมอบสัญญาฉบับใหม่ให้กับ "อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน" กองกลางเลือดผู้ดี หลังจากที่เจ้าตัวเพิ่งกลับมาลงสนามให้ทีมชุดใหญ่ได้ ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี ซึ่งก่อนหน้านี้แข้งเตะชาวอังกฤษไม่ได้ลงสนามให้กับทัพ "หงส์แดง" เนื่องจากได้รับบาดเจ็บอย่างหนัก ทำให้เขาต้องพักรักษาตัวเป็นเวลานาน จึงไม่มีโอกาสที่จะได้โชว์ฝีเท้าในสนามได้ และตอนนี้เจ้าตัวได้กลับมาลงเล่นให้กับทีมแล้วในเกมที่ "ลิเวอร์พูล" อัด "ฮัดเดอร์ฟิลด์ ทาวน์" 5-0 ในวันศุกร์ที่ผ่านมา

"อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน" ได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าอย่างรุนแรงในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ของฤดูกาลก่อน ที่ต้นสังกัดของเขาเปิดรัง แอนฟิลด์ เอาชนะ "อาแอส โรม่า" 5-2 เมื่อช่วงเดือนเมษายน ปี 2018 จนทำให้ต้องพักเป็นเวลาราว 1 ปีด้วยกัน

ทั้งนี้ อดีตแข้ง "อาร์เซน่อล" เพิ่งได้กลับมาลงเล่นเกมระดับทีมชุดใหญ่ให้ "ลิเวอร์พูล" เป็นครั้งแรก ด้วยการโดนเปลี่ยนลงไปเป็นตัวสำรองในเกมที่ "หงส์แดง" เปิดรัง แอนฟิลด์ ไล่ถล่ม "ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์" 5-0 เมื่อวันศุกร์ที่ 26 เมษายน ที่ผ่านมา ซึ่ง "ลิเวอร์พูล" ก็อยากเก็บเขาเอาไว้กับทีมต่อไป จนจะยืดสัญญาออกไป 1 ปี ส่งผลให้สัญญาจะมีผลจนถึงปี 2023

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน