ทำได้ก็รั้งได้!การ์เซียเผยถ้าลิเวอร์พูลคว้าแชมป์ได้ก็รั้งซาลาห์ได้ง่ายขึ้น


"หลุยส์ การ์เซีย" อดีตปีกคนดังเลือดกระทิงดุ กล่าวว่า "ลิเวอร์พูล" อดีตต้นสังกัดของตนในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จำเป็นต้องคว้าแชมป์มาครองให้ได้สักรายการในฤดูกาลนี้ เพื่อที่จะได้รั้งตัว "โมฮาเหม็ด ซาลาห์" ดาวเตะคนเก่งชาวอียิปต์ให้อยู่กับทีมต่อไปได้ง่ายขึ้น เนื่องจากตอนนี้ "โมฮาเหม็ด ซาลาห์" มีข่าวกับ "เรอัล มาดริด" ยอดทีมจากสเปน อย่างมาก ด้วยฟอร์มอันร้อนแรง และตอนนี้นำเป็นดาวซัลโวเดี่ยวของพรีเมียร์ลีก ทำให้แข้งเตะชาวอียิปต์คนสำคัญคนนี้เป็นที่ต้องการของทีมยักษ์ใหญ่หลายๆทีม

"ลิเวอร์พูล" ทำผลงานได้สุดยอดในซีซั่น 2018-19 จนถึงขั้นมีลุ้นแชมป์ลีกเป็นครั้งแรกในรอบ 29 ปี นอกจากนี้ พวกเขาก็ยังอยู่บนเส้นทางของการแย่งชิงถ้วยแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย หลังจากตอนนี้เข้าถึงรอบรองชนะเลิศ โดยที่ต้องเจอกับ "บาร์เซโลน่า" ยอดสโมสรของวงการลูกหนัง 

"การ์เซีย" ซึ่งเคยเล่นให้ "ลิเวอร์พูล" ระหว่างปี 2004-07 เผยว่า "ถ้าเกิด "ลิเวอร์พูล" คว้าแชมป์มาครองได้แล้วล่ะก็ ผมก็คิดว่าสโมสรจะรั้งตัว "โม ซาลาห์" ได้ง่ายขึ้นเยอะ เราต่างก็รู้ดีว่าในช่วงซัมเมอร์นี้ "บาร์เซโลน่า" และ "เรอัล มาดริด" จะตามล่านักเตะชั้นยอด และถ้าคุณถามว่าตอนนี้ใครที่เป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลกบ้างแล้วล่ะก็ ชื่อของ "โม ซาลาห์" ก็ต้องอยู่ในกลุ่มนั้นด้วยแน่นอน"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน