ไม่มีคำด่าแต่เจ็บ!ป็อกบาโต้กลับหลังถูกกูรูวิภากษ์วิจารณ์


"ปอล ป็อกบา" มิดฟิลด์คนดังชาวฝรั่งเศสของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตอบโต้เหล่ากูรู พร้อมบอกว่าตนไม่สนใจคำด่าของคนเหล่านั้นเลย หลังจากที่เขาโดนหลายคนวิพากษ์วิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่นอย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้ดาวดังเลือดน้ำหอมสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงที่ "โอเล่ กุนนาร์ โซลชา" กุนซือชาวนอร์เวย์ได้เข้ามาคุมทีมใหม่ๆ "ป็อกบา" สามารถยิงประตู แอสซิสต์ให้เพื่อน และทำเกมอย่างยอดเยี่ยม ทำให้ต้นสังกัดมีลุ้นติดท็อปโฟร์ แต่พอเวลาผ่านไปเจ้าตัวก็ไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งที่มีออกมาได้

"ป็อกบา" เคยโชว์ฟอร์มได้สุดยอดในช่วงแรกๆ ที่ "โอเล่ กุนนาร์ โซลชา" เข้ามาคุมทัพ "ปีศาจแดง" แต่พักหลังเขากลับไปเล่นได้แย่เหมือนในยุคของ "โชเซ่ มูรินโญ่" จนทำให้โดนนักวิเคราะห์รุมตำหนิอย่างรุนแรง อย่างเช่น "รอย คีน" อดีตยอดกองกลางของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" และ "แกรม ซูเนสส์" ตำนานแข้ง "ลิเวอร์พูล" เป็นต้น

ดาวเตะชาวฝรั่งเศสให้สัมภาษณ์กับ อาร์เอ็มซี สปอร์ต สื่อในบ้านเกิดว่า "คำวิจารณ์จากพวกกูรูของสื่ออังกฤษน่ะเหรอ ? ผมไม่กังวลเรื่องนั้นหรอก คนพวกนั้นโดนจ้างมาให้พูดบางอย่างหน้ากล้อง แต่ผมน่ะต้องลงไปทำหน้าที่ในสนาม พวกเขาอยากจะพูดอะไรก็ได้ตามที่พวกเขาต้องการ พวกเขาได้รับเงินมาเพื่อทำอะไรแบบนั้น แต่ผมไม่ได้รับเงินมาเพื่อพูด ผมได้รับเงินมาเพื่อให้ลงไปเล่นในสนาม และสู้เพื่อทีมของผม ก็แค่นั้นแหละ"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน