ของจริง!เอตาเม่ยกอาโนลด์แบ็กขวาเบอร์1ของโลก

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เอตาเม่ กล่าวชม อเล็กซานเดอร์ อาโนลด์เก่งสุดในโลก

"โลร็อง เอตาเม่" อดีตแบ็กขวาคนเก่งของ "อาร์เซน่อล" ยอดสโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวยกย่อง "เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์" แบ็กขวาดาวรุ่งพุ่งแรงของ "ลิเวอร์พูล" ว่ามีฝีเท้าที่ยอดเยี่ยมจนถึงขั้นเป็นแบ็กขวาที่เก่งที่สุดในโลกในตอนนี้ หลังจากจบฤดูกาลที่ผ่านมา "อเล็กซานเดอร์-อาโนลด์" สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยพา "หงส์แดง "ได้รองแชมป์พรีเมียร์ลีก และตอนนี้ก็ได้เข้าชิงแห่งศึก ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก โดยเกมที่ถูกพูดถึงที่สุดก็คือแมตช์ที่ "หงส์แดง" เปิดบ้านเอาชนะ "บาร์เซโลน่า" 4-0 โดยเกมนั้น "อเล็กซานเดอร์ อาโนลด์" เป็นคนแอสซิสต์ประตูสำคัญแบบช็อคโลก

"อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์" ถือเป็นหนึ่งในนักเตะหลายคนของ "ลิเวอร์พูล" ที่ทำผลงานได้สุดยอดในซีซั่น 2018-19 โดยเขาผ่านบอลให้เพื่อนทำประตูในลีกได้ถึง 12 ครั้ง จนทำให้เขาเป็นผู้เล่นเกมรับที่ทำแอสซิสต์ต่อ 1 ฤดูกาลใน พรีเมียร์ลีก ได้มากที่สุด ส่วนถ้านับรวมในทุกรายการก็อยู่ที่ 16 ครั้งด้วยกัน

"เขาเป็นนักเตะที่เก่งมากๆ เขามีความเฉลียวฉลาด และอ่านเกมได้ดี แถมยังวิ่งขึ้นวิ่งลงอย่างต่อเนื่องด้วย ต้องบอกเลยว่ากรณีของ (แบ็กขวา อาร์เซน่อล เอคตอร์ เบเยริน) มันน่าเสียดายมาก เพราะผมชอบ "เบเยริน" และตลอดช่วงหลายฤดูกาลที่ผ่านมาเขาก็โดนอาการบาดเจ็บเล่นงานอยู่บ่อยๆ เขาเคยมีพัฒนาการที่ยอดเยี่ยมมากๆแท้ๆ อย่างไรก็ตาม ในตอนนี้ผมก็ต้องบอกเลยว่า "อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์" ถือเป็นหนึ่งในแบ็กขวาที่เก่งที่สุดของโลก และอาจจะถึงขั้นเป็นแบ็กขวาที่เก่งที่สุดของโลกด้วยซ้ำ จริงอยู่ว่ามันมีแบ็กขวาดีๆ อยู่หลายคน แต่เขาเป็นหนึ่งในคนที่ทำผลงานได้สุดยอด" เอตาเม่ กล่าว

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน