หมดความสำคัญ!ยูเวนตุสพร้อมปล่อยดีบาล่าด้วยค่าตัว100ล้านยูโร

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ยูเวนตุสขายดีบาล่าราคาแพง

"ยูเวนตุส" สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตั้งค่าตัวของ "เปาโล ดีบาล่า" กองหน้าคนดังชาวอาร์เจนไตน์เอาไว้ที่มากกว่า 100 ล้านยูโร (ประมาณ 3,600 ล้านบาท) ตามรายงานของ กัลโช่แมร์คาโต้ สื่อชื่อดังของเมืองมะกะโรนี ซึ่งตอนนี้ เจ้าตัวก็ไม่สามารถที่จะโชว์ฟอร์มเก่งออกมาได้ เพราะตั้งแต่ที่ต้นสังกัดได้ "คริสเตียโน่ โรนัลโด้" มาร่วมทัพก็ทำให้ "โรนัลโด้" เป็นกำลังหลักสำคัญของทีม และทำให้ "ดีบาล่า" ดร็อปไปอย่างเห็นได้ชัด ด้วยฟอร์มที่ไม่คงเส้นคงวาจึงมีข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอยู่บ่อยๆ 

"ดีบาล่า" เคยดูมีอนาคตสดใสกับ "ยูเวนตุส" หลังจากที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกับทีมตลอดช่วง 3 ฤดูกาลก่อนหน้านี้ โดยเฉพาะในซีซั่นที่แล้วที่ทำไป 26 ประตู จากการลงเล่น 46 นัดในทุกรายการ อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ "คริสเตียโน่ โรนัลโด้" กองหน้าซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีสย้ายมาอยู่กับ "เบียงโคเนรี่" เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา "ดีบาล่า" ก็ถูกย้ายไปเล่นตรงริมเส้นมากขึ้น และถูกลดความสำคัญ จนส่งผลให้ซีซั่นนี้เพิ่งทำไปเพียง 10 ลูก จากการลงเล่นในทุกรายการ 39 นัด

สถานการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ "ดีบาล่า" ไม่พอใจมากๆ จนมีข่าวว่าเขาพิจารณาที่จะย้ายทีมแล้ว ซึ่งทางบอร์ดบริหารของ "ยูเวนตุส" ก็พร้อมที่จะปล่อยเขาออกจากทีมเช่นกัน โดยทีมที่มีข่าวกับเจ้าตัวมากที่สุดในช่วงที่ผ่านมาคือ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" กับ "บาเยิร์น มิวนิค" กระทั่งล่าสุด กัลโช่แมร์คาโต้ ก็แฉว่า "ยูเวนตุส" กำหนดราคาที่จะยอมปล่อย ดีบาล่า ออกมาแล้ว โดยอยู่ที่มากกว่า 100 ล้านยูโร

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน