เกือบ100%แล้ว!เรอัลมาดริดเจรจาเรื่องค่าตัวของอาซาร์เรียบร้อยแล้ว

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เชลซีคุยเรื่องค่าตัวอาซาร์กับเรอัลมาดริดแล้ว

"เรอัล มาดริด" สโมสรยักษ์ใหญ่ของวงการลูกหนังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน บรรลุข้อตกลงกับ "เชลซี" ในเรื่องการขอซื้อ "เอแด็น อาซาร์" ไปร่วมทีมได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัวรวมสูงสุด115 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,715 ล้านบาท) ตามการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี หลังจากที่เป็นข่าวมานาน ก็ได้มีข้อสรุปที่ชัดเจนแล้วเรื่องค่าตัวของแข้งเตะคนดังชาวเบลเยี่ยม โดย "อาซาร์" จะหมดสัญญากับ "เชลซี" ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า จะได้รับค่าเหนื่อยถึง 400,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ และจะได้รับสัญญากับ "เรอัล มาดริด" เป็นเวลา 4 ปีเลยทีเดียว

"ราชันชุดขาว" ตกเป็นข่าวตามล่าตัว "อาซาร์" มานานแล้ว และพวกเขาก็ให้ความสนใจดาวเตะชาวเบลเยียมมากขึ้นเมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน เพราะต้องการให้ "อาซาร์" มาเป็นตัวแทนของ "คริสเตียโน่ โรนัลโด้" ที่ย้ายไปอยู่กับ "ยูเวนตุส" ขณะที่อดีตแข้ง "ลีลล์" ก็มีใจให้กับ "ราชันชุดขาว" เหมือนกัน

กระทั่งล่าสุด เดอะ ซัน ก็เผยว่าทั้งสองทีมเจรจากันอย่างเต็มที่ตลอดช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา และตอนนี้มันก็ได้ข้อสรุปแล้ว โดยจากค่าตัวรวม 115 ล้านปอนด์นั้น "เรอัล" จะจ่ายสดทันทีไปก่อน 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,100 ล้านบาท) ส่วนอีก 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 615 ล้านบาท) จะจ่ายก็ต่อเมื่อ "อาซาร์" ทำผลงานได้ตรงตามเงื่อนไขที่กำหนดเอาไว้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน