ทำไม่ดีก็จะไป!อัลเลกรีลายูเว่หลังนำทีมคว้าแชมป์เดียวในซีซั่นนี้

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ อัลเลกรีลายูเวนตุส

"มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี" ผู้จัดการทีมคนเก่งของ "ยูเวนตุส" ยอดสโมสรแกร่งแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี บรรลุข้อตกลงที่จะออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว ตามรายงานของ ลา สแตมป้า สื่อของเมืองมะกะโรนี โดยที่ผ่านมา เจ้าตัวสามารถทำผลงานได้ยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่อง ซึ่งตอนนี้ก็นำทัพ "ม้าลาย" คว้าแชมป์กัลโช่ เซเรียอา เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ทว่าเจ้าตัวไม่สามารถที่จะนำ "ยูเวนตุส" ไปสู่รอบชิงฯในศึก ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก ได้ จึงเป็นที่มาของการอำลายอดทีมจากอิตาลี

ถึงแม้ว่าฤดูกาลนี้ "อัลเลกรี" จะทำผลงานได้น่าผิดหวัง จากการที่พาทีมได้เพียงแค่แชมป์ลีกเท่านั้นทั้งที่อุตส่าห์มี "คริสเตียโน่ โรนัลโด้" กองหน้าซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีสอยู่ในทีม แต่ตลอดเวลาที่ผ่านมาอดีตนายใหญ่ "เอซี มิลาน" รวมถึง "อันเดรีย อัญเญลลี่" ประธาน "ยูเวนตุส" ออกมาบอกว่า "อัลเลกรี" จะยังได้อยู่ในตำแหน่งต่อไปแน่นอน

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ลา สแตมป้า แฉว่า "อัลเลกรี" กับ "อัญเญลลี่" ทำข้อตกลงร่วมกันในกรณีที่ว่ากุนซือชาวอิตาเลียนจะแยกทางกับทีมแล้ว เมื่อวันพุธที่ 8 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ซึ่งมันอาจจะทำให้ "อัลเลกรี" ได้ไปคุม "ปารีส แซงต์-แชร์กแมง" ง่ายขึ้น หลังจากที่ "อัลเลกรี" ตกเป็นข่าวกับ "เปแอสเช" อย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา ภายหลัง "โธมัส ทูเคิ่ล" กุนซือคนปัจจุบันของ "ปารีสฯ" ทำผลงานได้น่าผิดหวังในฤดูกาลนี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน