อย่าประมาท!ฟานไดค์ชี้เรือใบสีฟ้าอย่าเพิ่งวางใจเกมดวลไบรท์ตัน

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ฟานไดค์เผยโอกาสคว้าแชมป์ลีกยังเปิดกว้าง

"เฟอร์จิล ฟาน ไดค์" ปราการหลังสุดแกร่งชาวดัตช์ของ "ลิเวอร์พูล" กล่าวเตือน "แมนเชสเตอร์ ซิตี้" ว่า ไม่สามารถวางใจได้กับการคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก เพราะอะไรก็เกิดขึ้นได้ในเกมปิดฤดูกาลในวันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคมนี้ โดยเกมนี้ "ลิเวอร์พูล" ก็รอให้ "แมนเชสเตอร์ ซิตี้" พลาดท่าเสมอหรือแพ้ และโอกาสการผงาดคว้าแชมป์ลีกในรอบ 29 ปี ก็อาจมีความเป็นไปได้สูง แต่เกมดังกล่าว "เรือใบสีฟ้า" ก็มั่นใจมากที่จะคว้าชัยและเป็นแชมป์ 2 สมัยติด ส่งผลให้ "หงส์แดง" ชวดแชมป์ลีกไปอีก 1 ปี

ปัจจุบัน "แมนฯ ซิตี้" มีคะแนนนำ "ลิเวอร์พูล" 1 แต้ม ซึ่งเท่ากับว่า พวกเขาจะคว้าแชมป์ทันทีแบบที่ไม่ต้องลุ้นอะไร หากวันอาทิตย์นี้ บุกไปเอาชนะ "ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน" ได้ ขณะที่ "หงส์แดง" ที่ลงเตะพร้อมกัน จะได้แชมป์ก็ต่อเมื่อเปิดบ้านเอาชนะ "วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส" พร้อมกับลุ้นให้ "ไบรท์ตัน" ยันเสมอ "เรือใบสีฟ้า" ได้เป็นอย่างน้อย ซึ่ง "ฟาน ไดค์" มองว่า ทุกอย่างยังเปิดกว้าง

"โอกาสยังเปิดกว้าง แต่คุณก็ต้องมองความจริงด้วยเช่นกัน เพราะด้วยสไตล์การเล่นที่ "ซิตี้" ใช้มาตลอดทั้งซีซั่น ใครๆ ก็คิดว่า พวกเขาจะได้ชัยชนะในเกมวันอาทิตย์นี้ แต่คุณไม่มีทางรู้อนาคตหรอก สิ่งเดียวที่เราทำได้คือโฟกัสไปที่การเอาชนะ "วูล์ฟส์" เพราะนั่นคือภารกิจใหญ่เหมือนกัน"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน