รอดหรือไม่!เมอร์สันชี้โซลชาอาจโดนปลดถ้านำทีมพ่ายคาร์ดิฟฟ์

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ Fโซลชาแพ้นัดนี้ไม่รอดแน่

"โอเล่ กุนนาร์ โซลชา" ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมอย่างมากในฐานะที่ยังเป็นกุนซือชั่วคราวของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" โดยเก็บชัยชนะได้ถึง 10 จาก 11 เกม จนทำให้บอร์ดบริหารแมนฯ ยูไนเต็ดประกาศแต่งตั้ง "โซลชา" เป็นกุนซือถาวร อย่างไรก็ตาม นับจากวันที่เซ็นสัญญานั้นผลงานของเขาก็เริ่มดร็อปลงเรื่อยๆ ซึ่งกุนซือชาวนอร์เวย์ไม่สามารถที่จะนำทีมไปเล่นในถ้วย ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้าได้ เพราะผลงานกลับมาสดุดช่วงท้ายๆที่กำลังแย่งท็อปโฟร์กัน โดยเจ้าตัวไม่สามารถนำทัพ "ปีศาจแดง" เก็บ 3 คะแนนสำคัญได้เลย จึงทำให้ "ปีศาจแดง" ต้องไปเล่นในถ้วย ยูโรป้า ลีก ในซีซั่นหน้า

ในเรื่องนี้เอง "พอล เมอร์สัน" กล่าวผ่านสกาย สปอร์ตส์ สื่อกีฬายักษ์ใหญ่แห่งประเทศอังกฤษ เชื่อว่าหาก "แมนฯยูไนเต็ด" แพ้ต่อ"คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้" ในนัดส่งท้ายซีซั่น อนาคตของกุนซือชาวนอร์เวย์จะสั่นคลอนแน่นอน อดีตกองหน้าซูเปอร์ซับปีศาจแดง มีผลงานตกลงอย่างน่าใจหาย เมื่อพาทีมชนะได้เพียง 2 จาก 10 จากหลัง และล่าสุดเพิ่งเสมอกับ "ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์" ทีมบ๊วยของลีก 1-1 จน "แมนฯยูไนเต็ด" หมดสิทธิ์เข้าไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกในซีซั่นหน้าเรียบร้อยแล้ว

"ไม่มีอะไรที่ทำให้ผมประหลาดใจได้ในเรื่องของฟุตบอล หากพวกเขา(แมนยู)แพ้คาร์ดิฟฟ์ คุณก็น่าจะพอรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ผมไม่รู้ว่าในสัญญาของ "โซลชา" จะเหมือนของ "โชเซ่ มูรินโญ่" ไหม(กรณีปลดจากตำแหน่งแล้วต้องเสียค่าชดเชย 15 ลป.) แต่มันคงจะมีการประชุมที่จริงจังเลยแหละ หากมันเกิดขึ้น(แมนยูแพ้คาร์ดิฟฟ์)"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน