พวกคุณสุดยอด!เป๊ปกล่าวชมผลงานของหงส์แดงและขอบคุณที่เป็นแรงกระตุ้นซิตี้ได้แชมป์

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เป๊ปชื่นชมลิเวอร์พูล

"เป๊ป กวาร์ดิโอล่า" ยอดกุนซือเลือดกระทิงดุของ "แมนเชสเตอร์ ซิตี้" ออกโรงยอมรับว่า การป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้สำเร็จถือเป็นเรื่องที่สุดยอดและยากเอามากๆ พร้อมกล่าวชื่นชมขุนกำลังพลของ "ลิเวอร์พูล" ที่เป็นแรงกระตุ้นสำคัญทำให้ "เรือใบสีฟ้า" ยกระดับฟอร์มการเล่นจนบรรลุเป้าหมายในฤดูกาลนี้ ซึ่งฤดูกาลนี้ "แมนเชสเตอร์ ซิตี้" สามารถเก็บไปถึง 98 คะแนน เรียกได้ว่าเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมสุดๆและไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะทำได้ โดย "ลิเวอร์พูล" เก็บไปได้ 97 คะแนน แต่ได้เป็นแค่รองแชมป์ ซึ่งก็เป็นที่ชื่นชมอย่างมากสำหรับ "ลิเวอร์พูล" ในฤดูกาลนี้

สำหรับเกมสุดท้ายของลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา "แมนฯ ซิตี้" โดน "ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน" ทำประตูขึ้นนำไปก่อน แต่พวกเขาก็สามารถยิงคืนได้เร็ว และซัด 4 ลูกรวด เรียกได้ว่าเป็นการกระตุกหนวดเสือ ทำให้ "เรือใบสีฟ้า" ชนะไปแบบสบายๆ 4-1 พร้อมเก็บแต้มไป 98 คะแนน และเป็นทีมแรกนับตั้งแต่ปี 2009 ที่คว้าแชมป์ลีกสองสมัยติดต่อกัน

"กวาร์ดิโอล่า" กล่าวยกย่อง "ลิเวอร์พูล" ที่สร้างผลงานสุดยอดจนทำให้เขาต้องเจองานที่แสนยากลำบากที่สุดในอาชีพกุนซือในการนำทีมลุ้นแชมป์ลีก "สิ่งแรกเราต้องกล่าวแสดงความยินดีกับ "ลิเวอร์พูล" และขอบคุณมากๆ พวกเขาช่วยกระตุ้นเรา และทำให้เราต้องเพิ่มมาตรฐานของเราจากฤดูกาลที่ผ่านมา เพราะการสู้กับทีมชุดนี้เป็นการกระตุ้นเราที่จะทำในสิ่งที่เราจนประสบความสำเร็จ"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน