โคตรโหด!แฟนบอลแมนฯยูไนเต็ดหยอกแรงให้ทีมทุ่มเงินซื้อเบ็คแฮมร่วมทีม

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เบ็คแฮม

แฟนบอล "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" เล่นมุกแสดงความเห็นผ่านสื่อสังคมออนไลน์ด้วยการเรียกร้องให้สโมสรทุ่มเงินซื้อตัว "เดวิด เบ็คแฮม" ตำนานมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษเท้าชั่งทอง กลับมาเล่นร่วมกับทีมอีกครั้ง หลังเห็นฟอร์ม "เบ็คแฮม" สุดยอดเกินห้ามใจในเกมฉลอง 20 ปีชุดคว้าเทรบเบิ้ลแชมป์ โดยเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาได้มีเกมการกุศล โดยตำนาน "แมนฯ ยูไนเต็ด" ปะทะตำนาน "บาเยิร์น มิวนิค" และเป็นสาวก "ปีสาจแดง" ที่ได้เป็นฝ่ายเฮ เพราะทีมรักของเขาได้ชนะ 5-0 และเป็น "เบ็คแฮม" ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมนั้น

"ตำนานแมนฯ ยูไนเต็ด" โชว์ความสุดยอดไล่ถล่ม "ตำนานบาเยิร์น มิวนิค" ย่อยยับไม่นับญาติ 5-0 ต่อหน้าต่อตามบรรดาสาวก "เร้ด เดวิลส์" ที่ชมเกมนี้ด้วยใบหน้าอิ่มเอมจนบางคนถึงขนาดน้ำตาคลอเบ้า ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคมที่ผ่านมา

ที่สำคัญบรรดาแฟนๆ "เร้ด เดวิลส์" ได้เห็นลีลาการเล่นของขุนพลชุดยิ่งใหญ่ของพวกเขาที่คว้า 3 แชมป์ในฤดูกาล 1998-99 โดยเฉพาะ "เบ็คแฮม" ซึ่งแทบจะไม่เปลี่ยนแปลงเลยนอกจากรอยสัก กับเคราที่ขึ้นเต็มหน้า ส่วนเรื่องความฟิตและฝีเท้าในการโยนบอลยังแม่นยำเหมือนเดิม แถมยังคุณพ่อลูกสี่ยังโชว์ลีลาการยิงประตูสุดสวยด้วย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน