เสริมหนัก!ราชันชุดขาวเตรียมยื่นข้อเสนอคว้าซาลาห์ร่วมทัพ

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เรอัลมาดริดเตรียมดึงซาลาห์ร่วมทัพ

"เรอัล มาดริด" ยอดสโมสรของวงการลูกหนังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อ "โมฮาเหม็ด ซาลาห์" ปีกคนดังชาวอียิปต์ของ "ลิเวอร์พูล" สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตามรายงานของ กานาล ปลุส สื่อชื่อดังของประเทศฝรั่งเศส จากฟอร์มที่ยอดเยี่ยม สามารถคว้ารางวัลดาวซัลโวได้ และนำทัพ "หงส์แดง" เข้ารอบชิงชนะเลิศแห่งศึก ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก จึงเป็นที่หมายปองของทีมยักษ์ใหญ่ที่ต้องการแข้งชาวอียิปต์ไปเสริมความแกร่งของทัพให้ดีขึ้น โดยมี "ราชันชุดขาว" เป็นเต็งหนึ่งในการคว้าตัวครั้งนี้

"ราชันชุดขาว" เล็งที่จะทำการเสริมทัพครั้งใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อให้ทีมกลับมาแข็งแกร่งอีกครั้ง หลังจากฤดูกาลนี้พวกเขาทำผลงานได้น่าผิดหวังจนได้แค่แชมป์ศึกชิงแชมป์สโมสรโลกเท่านั้น ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีข่าวลือว่าพวกเขาใกล้ที่จะได้ "เอแด็น อาซาร์" ปีกคนเก่งชาวเบลเยี่ยมของ "เชลซี" ไปเสริมทัพแล้ว

อย่างไรก็ตาม กานาล ปลุส เผยว่า "ซีเนดีน ซีดาน" กุนซือชาวฝรั่งเศสของ "ราชันชุดขาว" บอกกับบอร์ดบริหารของทีมว่าอยากได้ตัวรุกมาเพิ่มอีก 1 คนเพื่อให้มาประสานงานกับ "อาซาร์" และ "คาริม เบนเซม่า" ในฤดูกาลหน้า ซึ่ง "ซาลาห์" ก็คือคนที่ "ซีดาน" ชื่นชอบเป็นอย่างมาก หลังจากที่เขาเชื่อว่าความเร็วและการเคลื่อนที่อันยอดเยี่ยมของดาวเตะชาวอียิปต์จะทำให้เกมรุกของทีมมีประสิทธิภาพมากขึ้น

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน