เพื่อทีม!เชลซียอมปล่อยอาซาร์แล้ว

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เชลซียอมปล่อยอาซาร์

"เชลซี" ยอดสโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะขาย "เอแด็น อาซาร์" ปีกคนเก่งของทีมให้กับ "เรอัล มาดริด" ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี หลังจากที่เจ้าตัวทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมมาตลอด ทำให้ "สิงห์บลูส์" พยายามเจรจาที่จะรั้งแข้งเตะชาวเบลเยี่ยมไว้ แต่ทว่าเจ้าไม่ยอมที่จะอยู่กับทีม จึงจำใจต้องขายเพื่อนำเงินเข้าสโมสร และก็ได้ตั้งค่าหัวไว้ที่ 87 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,567 ล้านบาท) 

อนาคตของ "อาซาร์" เป็นหนึ่งในประเด็นร้อนของโลกลูกหนังตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่เขาตกเป็นข่าวกับ "ราชันชุดขาว" อย่างต่อเนื่อง ขณะที่เจ้าตัวก็เคยบอกว่า "ราชันชุดขาว" เป็นทีมในฝันของตนมาตั้งแต่เด็กแล้ว อย่างไรก็ตาม "เชลซี" ก็กำลังตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก เพราะพวกเขาจะไม่สามารถลงทะเบียนนักเตะหน้าใหม่เพื่อให้ลงเล่นให้ทีมได้ในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ 2 ช่วงต่อจากนี้

เดิมที "เชลซี" พยายามที่จะเจรจาต่อสัญญากับ "อาซาร์" ตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมา หลังจากข้อตกลงฉบับเดิมกำลังจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า อย่างไรก็ตาม ล่าสุดพวกเขาก็ยอมปล่อยดาวเตะชาวเบลเยียมเป็นที่เรียบร้อย โดยส่วนหนึ่งเป็นเพราะต้องการให้ความเคารพ "อาซาร์" ที่อยู่กับทีมมาตั้งแต่ปี 2012 และอีกส่วนหนึ่งเป็นเพราะพวกเขามองว่าการขายดาวเตะทีมชาติเบลเยียมเพื่อเอาเงินมาเข้าสโมสรในตอนนี้มันจะช่วยทำให้ทีมมีสภาพการเงินที่ดีจนไม่โดนลงโทษตามกฎควบคุมการเงิน ขณะที่ถ้าเสี่ยงเก็บเขาเอาไว้กับทีมต่อแล้วเสียไปแบบฟรีๆ ในฤดูกาลหน้ามันก็อาจจะทำให้ทีมมีปัญหากับกฎควบคุมการเงินได้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน