รวยจริง!ราชันชุดขาวเพิ่มค่าหัวป็อกบาล่อแมนฯยูไนเต็ด

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

"เรอัล มาดริด" สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังในศึก ลา ลีกา สเปน ได้เพิ่มเงินในข้อเสนอเป็น 121 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,961 ล้านบาท) เรียบร้อย สำหรับการล่าตัว "ปอล ป็อกบา" มิดฟิลด์เลือดเฟร้นช์ของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก ดอน บาลอน สื่อกีฬาแดนกระทิงดุ เมื่อวันจันทร์ที่ 13 พฤษภาคม ที่ผ่านมา หลังจากที่ "ราชันชุดขาว" ตามจีบ "ป็อกบา" มานาน จึงได้เพิ่มค่าตัว "ป็อกบา" เพื่อล่อให้ "แมนฯ ยูไนเต็ด" ยอมปล่อยมิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสออกจากทีม และตอนนี้ "ป็อกบา" กับแฟนบอลก็ไม่ลงรอยกันสักเท่าไร ล่าสุดสาวก "เร้ด เดวิลส์" บางคน ได้ต่อว่าแข้งฝรั่งเศสคนนี้อย่างรุนแรง

ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวลือว่า "เรอัล มาดริด" ได้บรรลุข้อตกลงคว้าตัว "เอแด็น อาซาร์" ยอดปีก "เชลซี" เรียบร้อย และล่าสุดดูเหมือนว่าพวกเขากำลังจะได้แข้งดาวดังเพิ่มอีกราย เมื่อ "ดอน บาลอน" อ้างว่า "ป็อกบา" มีความต้องการอย่างชัดเจนที่จะเก็บข้าวของอำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีเป้าหมายอยู่ที่การย้ายไปร่วมงานกับกุนซือ "ซีเนดีน ซีดาน" ในรัง ซานติอาโก เบร์นาเบว

"ดอน บาลอน" ระบุว่า "ราชันชุดขาว" เอาจริงกับการคว้าตัว "ป็อกบา" และเชื่อกันว่า พวกเขาได้เพิ่มเงินในข้อเสนอขอซื้อตัว ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสวัย 26 ปี เป็น 121 ล้านปอนด์ เรียบร้อย หลังจากยื่นไปในตอนแรกในเรตที่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,100 ล้านบาท)

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน