มันมีเหตุผล!บาร์ซ่าย้ำไม่ยอมจ่ายค่าเหนื่อยเดอลิกต์เพิ่มแน่นอน

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ บาร์ซ่าย้ำไม่เพิ่มค่าเหนื่อยให้เดอลิกต์แน่นอน

"บาร์เซโลน่า" ยอดสโมสรของวงการลูกหนังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ยืนกรานว่าจะไม่เพิ่มค่าเหนื่อยให้ "มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์" กองหลังดาวรุ่งเนื้อหอมของ "อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม" มากเกินกว่าที่เคยตกลงกันแน่นอน ทำให้โอกาสที่พวกเขาจะได้ดาวเตะกัปตันอาแจกซ์ไปร่วมทีมมันน้อยลงไปเรื่อยๆ ตามรายงานของ สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของแคว้นกาตาลุนย่า ก่อนหน้านี้ "เดอ ลิกต์" ได้ตกลงเรื่องค่าเหนื่อยกับ "บาร์ซ่า" ไว้เรียบร้อย เพราะอยากที่จะได้ย้ายมาเล่นกับ "เดอ ยอง" อีกครั้ง แต่ทว่าแข้งเตะดาวรุ่งเนื้อหอมชาวดัตช์สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมขึ้นเรื่อยๆ จึงคิดว่าราคาค่าเหนื่อยของตนน่าจะได้เพิ่มขึ้นด้วย

ถึงแม้ "เดอ ลิกต์" จะเป็นที่สนใจของทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ลิเวอร์พูล, บาเยิร์น มิวนิค และ ยูเวนตุส เหมือนกัน แต่ตลอดช่วงที่ผ่านมาเป็นที่เชื่อกันว่า "บาร์เซโลน่า" คือทีมที่จะได้แข้งวัย 19 ปีไปครอง เพราะดาวเตะชาวดัตช์อยากไปซบ "อาซูลกราน่า" มากๆ และสนใจที่จะตามไปร่วมงานกับ "เฟรงกี้ เดอ ยอง" มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีม "อาแจ็กซ์" ที่เซ็นสัญญากับ "บาร์เซโลน่า" ตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาด้วย

กระทั่งล่าสุด สปอร์ต ก็เผยว่า "แมนฯ ยูไนเต็ด" คือหนึ่งในทีมที่เสนอว่าจะให้ค่าเหนื่อยก้อนโตกับ "เดอ ลิกต์" โดยที่ "ปีศาจแดง" บอกว่าจะให้ค่าเหนื่อยเขามากกว่า 14 ล้านยูโร (ประมาณ 504 ล้านบาท) ต่อฤดูกาลเลย ซึ่ง "เดอ ลิกต์" ก็อยากให้ "บาร์เซโลน่า" เพิ่มค่าเหนื่อยให้อยู่ในระดับเดียวกัน ถึงกระนั้น "บาร์เซโลน่า" ก็ยืนยันตามเดิมว่าจะไม่ทำอย่างนั้น เพราะถ้ายอมจ่ายเงินให้นักเตะดาวรุ่งมากกว่าแข้งรุ่นใหญ่ของทีมมันก็อาจจะทำให้เกิดความไม่พอใจภายในทีมด้วย โดย "บาร์เซโลน่า" หวังว่า "เดอ ลิกต์" จะเลิกสนใจเรื่องเงิน และให้ความสำคัญกับเหตุผลด้านกีฬา รวมถึงการได้มาเล่นกับ "เดอ ยอง" อีกครั้งมากกว่า

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน