ไม่ลืม!เมสซี่ทำใจยังไม่ได้นัดที่พ่ายลิเวอร์พูล

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เมสซี่เผยยังไม่ลืมแพ้ลิเวอร์พูล

"ลิโอเนล เมสซี่" กองหน้าชื่อดังของ "บาร์เซโลน่า" ยอดสโมสรแกร่งแชมป์แห่ง ลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่า ตัวเขายังคงทำใจไม่ได้กับความเจ็บปวดที่ "บาร์ซ่า" ออกไปพ่าย "ลิเวอร์พูล" สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเมืองผู้ดี ขาดลอย 0-4 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง เมื่อช่วงต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา หลังจากเกมนัดแรก เป็น "เจ้าบุญทุ่ม" ที่เป็นฝ่ายชนะ 3-0 และเป็น "เมสซี่" ที่ซัดคนเดียว 2 ลูก ช่วยให้ทีมชนะ หลายๆคนก็คิดว่า อาซูลกราน่า จะเป็นฝ่ายเข้ารอบ แต่ทว่าในนัดที่ 2 ผลสกอร์ออกมาทำให้หลายคนตะลึง

การปราชัยในเกมดังกล่าวทำให้ "บาร์เซโลน่า" พลิกเป็นฝ่ายตกรอบชนิดช็อกแฟนบอลทั่วโลก ทั้งที่นัดแรกเปิดรัง คัมป์ นู อัด "หงส์แดง" ได้ก่อนด้วยสกอร์ 3-0 ซึ่ง "เมสซี่" ก็ยอมรับว่า เหตุการณ์ที่ แอนฟิลด์ ยังคงตามหลอนตนจนถึงทุกวันนี้ จนไม่ได้คิดถึงเรื่องที่กำลังจะได้รางวัล "รองเท้าทองคำ" (โกลเด้น ชู) ในฐานะดาวซัลโวสูงสุดลีกยุโรป

"ผมยังคงคิดถึงเกมที่แพ้ "ลิเวอร์พูล" ผมไม่มีเวลาคิดถึงรางวัล โกลเด้น ชู เลย" กัปตันทีมชาติอาร์เจนติน่าวัย 31 ปี กล่าว โดย "บาร์ซ่า" มีโปรแกรมลงดวลกับ "บาเลนเซีย" ในศึก โกปา เดล เรย์ รอบชิงชนะเลิศ วันเสาร์ที่ 25 พ.ค. นี้ "แน่นอนว่า ผมโฟกัสไปที่ชัยชนะในเกมวันพรุ่งนี้ และพยายามลืมความพ่ายแพ้ที่ แอนฟิลด์ เราเจอแบบเดียวกับเกมที่ โรม (แพ้ โรม่า 0-3 ทั้งที่เกมแรกชนะ 4-1) เมื่อปีก่อนเลย ช่วงครึ่งหลังเราสู้ไม่ได้ "ลิเวอร์พูล" ดีกว่าเราเยอะมาก"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน