เหตุผลที่แท้จริง!เดเคอาเผยเหตุผลที่ไม่ยอมต่อสัญญากับแมนฯยูไนเต็ด

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เหตุผลที่เดเคอาไม่ยอมต่อสัญญาฉบับบใหม่กับแมนยู

สกาย สปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำของประเทศอังกฤษ เปิดเผยเหตุผลแท้จริงที่ "ดาบิด เด เคอา" นายทวารมือหนึ่งเลือดกระทิงดุ ยังไม่ยอมต่อสัญญากับ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" เนื่องจากต้องการคำรับประกันจาก "โอเล่ กุนนาร์ โซลชา" กุนซือชาวนอร์เวย์ของ "ปีศาจแดง" ว่าจะต้องสร้างทีมกลับมาคว้าแชมป์รายการสำคัญให้ได้เสียก่อน หลังจากที่มีข่าวย้ายทีมมานานด้วยการที่เจ้าตัวไม่ยอมต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด แต่เหตุผลที่แท้จริงของนายด่านชาวสแปนิชคือต้องการเห็นทีมกลับมายิ่งใหญ่ในวงการลูกหนังอีกครั้ง โดยต้องการคำรับปากจาก "โซลชา" ว่าจะนำทีมเข้าลุ้นแชมป์ได้
   
"เด เคอา" จะหมดสัญญากับ "แมนฯ ยูไนเต็ด" ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า แต่ก็ยังไม่มีทีท่าว่าทั้งสองฝ่ายจะตกลงต่อสัญญากันได้ ท่ามกลางกระแสข่าวที่ว่า "ปารีส แซงต์-แชร์กแมง" ทีมอภิมหาเศรษฐีจาก ลีก เอิง ฝรั่งเศส กำลังให้ความสนใจที่จะดึงไปเฝ้าเสา

ก่อนหน้านี้ มีรายงานว่า นายทวารวัย 28 ปี ยังไม่ยอมต่อสัญญา เพราะต้องการได้ค่าเหนื่อยระดับ 350,000 ปอนด์ (ประมาณ 14.35 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ แต่ "แมนฯ ยูไนเต็ด" ไม่พร้อมที่จะให้เงินมากขนาดนั้น อย่างไรก็ดี สกาย สปอร์ตส์ ชี้ว่า เรื่องความสำเร็จของสโมสรมีความสำคัญต่อ "เด เคอา" มากกว่าเรื่องเงิน 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน