เป้าหมายแรก!บาเยิร์นเล็งคว้าซาเน่แทนที่ร็อบเบน-ริเบรี่

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ บาร์เยิร์นมีแผนคว้าตัวลีรอยซาเน่

"บาเยิร์น มิวนิค" ยอดสโมสรแกร่งแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน กำลังวางแผนที่จะคว้าตัว "ลีรอย ซาเน่" ปีกตัวจี๊ดชาวเยอรมันของ "แมนเชสเตอร์ ซิตี้" ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ หลังจากที่ "บาเยิร์น" ขาดปีกจอมกระชากลากเลื้อยอย่าง "ร็อบเบน" และ "ริเบรี่" ทำให้ต้องหาคนมาแทนที่ โดยมี "ซาเน่" เป็นเป้าหมาย และตอนนี้ "ซาเน่" ก็ยังไม่ได้ตกลงเรื่องสัญญากับ "เรือใบสีฟ้า" ทำให้มีโอกาสสูงที่ "เสือใต้" จะได้ตัวไปร่วมทัพ

ฤดูกาลนี้ "ซาเน่" ผลงานตกลงไปนิดหน่อย หลังจากทำไป 10 ประตู กับอีก 11 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในลีก 31 นัด ขณะที่ซีซั่นก่อนเขาได้ลงเล่นในลีกไป 32 เกม พร้อมทำผลงานได้ 10 ประตู กับ 15 แอสซิสต์ แถมเขายังแสดงให้เห็นถึงทัศนคติที่ไม่ดีเท่าไหร่ในบางครั้งด้วย

ทั้งนี้ "ซาเน่" ยังไม่สามารถตกลงเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับ "แมนฯ ซิตี้" ได้เหมือนกัน หลังจากที่ข้อตกลงฉบับปัจจุบันจะหมดอายุลงในช่วงซัมเมอร์ ปี 2021 ซึ่งสถานการณ์ที่เกิดขึ้นก็ทำให้ "บาเยิร์น" เล็งที่จะคว้า "ซาเน่" ไปเสริมแกร่งก่อนเปิดฤดูกาล 2019-20 เพราะพวกเขากำลังต้องการตัวริมเส้นฝีเท้าดีเพื่อเป็นตัวแทนของ "อาร์เยน ร็อบเบน" กับ "ฟร้องค์ ริเบรี่" 2 ปีกจอมเก๋าที่จะลาทีมหลังจบซีซั่นนี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน