ตัวแทนหมายเลขหนึ่ง!แฟนแอต.มาดริดเฮคาวานี่ตกลงย้ายซบตราหมีแบบปากเปล่า

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ คาวานี่ตกลงย้ายซบแอตมาดริด

"เอดินสัน คาวานี่" กองหน้าจอมล่าตาข่ายชาวอุรุกวัยของ "ปารีส แซงต์-แชร์กแมง" สโมสรแชมป์แห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส ตอบตกลงแบบปากเปล่าที่จะย้ายไปอยู่กับ "แอตเลติโก มาดริด" ยอดทีมแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว ตามรายงานของ กาเดน่า เซร์ สื่อของแดนกระทิงดุ หลังจากที่มีข่าวไม่ลงรอยกับ "เนย์มาร์" สตาร์ดังชาวบราซิเลี่ยน ก็มีข่าวการย้ายทีมอย่างหนักของทั้งสอง แต่เจ้าตัวก็สามารถทำผลงานได้น่าประทับใจ แต่ทว่า "เปแอชเช" มี 2 ยอดกองหน้าที่เพรียบพร้อมกับการล่าประตูแล้ว แข้งเตะชาวอุรุกวัยจึงไม่อยู่ในการทำทีมของ "โธมัศ ทูเคิ่ล" ในช่วงซัมเมอร์นี้

"แอตเลติโก้ มาดริด" จำเป็นต้องทำการเสริมทัพในตำแหน่งแดนหน้า หลังจากที่ "อ็องตวน กรีซมันน์" หัวหอกเบอร์ 1 ของทีมประกาศว่าจะบอกลาถิ่น ว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ส่วน "ดีเอโก้ คอสต้า" ก็โดนอาการบาดเจ็บตามเล่นงานอยู่เรื่อยๆ แถมเขาก็ไม่เก่งเหมือนตอนที่อยู่กับ "ตราหมี" สมัยแรกด้วย โดยในฤดูกาล 2018-19 "คอสต้า" ทำไปเพียง 5 ประตู จากการลงเล่น 21 นัดในทุกรายการ

กระทั่งล่าสุด กาเดน่า เซร์ ก็ระบุว่า "คาวานี่" ตอบตกลงที่จะมาเป็นลูกทีมของ "ดีเอโก้ ซิเมโอเน่" แล้ว โดยตอนนี้การที่เขาจะมาอยู่กับทีมหรือไม่ขึ้นอยู่กับเรื่องที่ว่า "แอตเลติโก้ มาดริด" จะขาย "คอสต้า" ได้รึเปล่าเท่านั้น โดยเชื่อกันว่า "คาวานี่" ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ "โธมัส ทูเคิ่ล" เทรนเนอร์ "ปารีสฯ" อีกต่อไปแล้ว

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน