ฟอร์มโหด!ประธานหงส์แดงแย้มพร้อมต่อสัญญาคล็อปป์

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

"ทอม เวอร์เนอร์" ประธาน "ลิเวอร์พูล" สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แย้มว่าพร้อมที่จะต่อสัญญากับ "เจอร์เก้น คล็อปป์" กุนซือคนเก่งชาวเยอรมัน ด้วยการบอกว่าอยากให้เขาอยู่กับทีมนานเท่าไหร่ก็ได้ตามที่เจ้าตัวต้องการ ซึ่งตอนนี้ "คล็อปป์" ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม สามารถนำทัพ "หงส์แดง" ได้รองแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และมีลุ้นแชมป์ ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก โดยการเข้าชิงกับ "ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์" เรียกได้ว่าเป็นการปลุกวิญญาณสาวก "เดอะ ค็อป" กลับมามีแรงฮึดอีกครั้ง และ "ลิเวอร์พูล" เป็นเพียงทีมเดียวที่แพ้น้อยที่สุดในซีซั่นที่ผ่านมา

"คล็อปป์" เข้ามาคุม "ลิเวอร์พูล" เมื่อช่วงเดือนตุลาคม ปี 2015 ซึ่งเขาก็ทำผลงานได้โดดเด่นจนทำให้ "หงส์แดง" จับเขาเซ็นสัญญาฉบับใหม่ที่มีระยะเวลา 6 ปี ตั้งแต่ช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2016 อย่างไรก็ตาม การที่สัญญาฉบับปัจจุบันจะหมดอายุลงในปี 2022 มันก็เริ่มทำให้ข่าวลือเรื่องที่มีทีมให้ความสนใจในตัว "คล็อปป์" มีออกมาเป็นระยะๆ

"เวอร์เนอร์" เผยว่า "เราเองก็ไม่อยากพูดถึงสถานการณ์ของเขาในที่สาธารณะหรอก โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการที่ตอนนี้มันใกล้จะถึงนัดชิงชนะเลิศแล้ว แต่ผมคิดว่าพวกคุณก็รู้ดีอยู่แล้วว่าเราชื่นชอบเขามากแค่ไหน เราต่อสัญญากับเขาไปแล้วครั้งหนึ่ง สิ่งเดียวที่ผมพูดได้ก็คือมันเป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ ที่เขาจะอยู่กับเรานานแค่ไหนก็ได้ตามที่เขาต้องการ เราเชื่อว่าเขาทุ่มเทกับ "ลิเวอร์พูล" อย่างเต็มที่"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน