ก้าวแรกที่ยิ่งใหญ่!คล็อปป์ชื่นชมลูกทีมทำดีที่สุดแล้ว

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ คล็อปป์เปิดใจหลังได้รองแชมป์

"เจอร์เก้น คล็อปป์" กุนซือคนเก่งชาวเยอรมันของ "ลิเวอร์พูล" เปิดใจนี่เป็นก้าวแรกที่สำคัญมากๆ สำหรับขุมกำลัง "หงส์แดง" ชุดนี้แม้พวกเขาจะทำได้เพียงแค่รองแชมป์ลีกสูงสุดของอังกฤษประจำซีซั่นนี้ก็ตาม พร้อมกับระบุว่าตอนนี้ได้เวลาที่ต้องมีสมาธิกับเกมนัดชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ "ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์" ขณะเดียวกันก็แสดงความยินดีกับ "แมนฯ ซิตี้" ที่ป้องกันแชมป์ได้สำเร็จ โดยฤดูกาลนี้ "คล็อปป์" สามารถพา "หงส์แดง ลุ้นถึง 2 แชมป์ แต่ได้พลาดแชมป์ลีกไปแล้ว 1 รายการ แต่เรียกได้ว่าเป็นการทำผลงานได้ยอดเยี่ยมเอามากๆ และเขายังนำทีมลุ้นถ้วย ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก เป็นสมัยที่ 2 ติดต่อกัน ซึ่งเป็นการปลุกวิญญาณ "หงส์แดง" มีลุ้นกลับมายิ่งใหญ่อีกครัง

"เจอร์เก้น คล็อปป์" ผู้จัดการทีมคลั่งเกมบุกชาวเยอรมันของ "ลิเวอร์พูล" ออกมาเผยว่า นี่เป็นก้าวแรกที่ยิ่งใหญ่สำหรับขุมกำลัง "หงส์แดง" ในการลุ้นคว้าสำเร็จในฤดูกาลนี้ หลังจากที่พวกเขาทำดีที่สุดแล้วแต่ได้เพียงแค่รองแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในซีซั่น 2018-19

แม้ว่า "เดอะ เร้ดส์" สามารถทำภารกิจของตัวเองได้สำเร็จด้วยการเปิดรังแอนฟิลด์ พิชิต "วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์" 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ "แมนเชสเตอร์ ซิตี้" ก็ทำหน้าที่ของพวกเขาได้ดีเช่นกันด้วยการบุกไปอัด "ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน" 4-1 ส่งผลให้ "เรือใบสีฟ้า" มี 98 คะแนน คว้าแชมป์ลีกเหนือ "ลิเวอร์พูล" เพียง 1 แต้มเท่านั้น

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน