อย่างที่เป๊ปพูด!ซิลวาได้รับผลโหวตคว้าแข้งยอดเยี่ยมของสโมสร

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

"แบร์นาร์โด้ ซิลวา" กองกลางคนสำคัญของ "แมนเชสเตอร์ ซิตี้" สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งอังกฤษ ได้รับการโหวตให้คว้ารางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมของสโมสร ประจำฤดูกาล 2018/19 หลังจากที่ "เรือใบสีฟ้า" สามารถคว้าเทรบเบิ้ลแชมป์ได้ในฤดูกาลนี้ ก็เพราะมีแข้งยอดเยี่ยมในทีมที่ช่วยกันอย่างเต็มที่ หนึ่งในนั้นก็คือ "แบร์นาร์โด้ ซิลวา" ที่เป็นแกนหลักคนสำคัญของทีม ซึ่งเจ้าตัวสามารถคุมเกมรุกของ "เรือใบสีฟ้า" ได้อย่างดี และมีส่วนที่ทำให้ทีมคว้าถ้วยแชมป์ได้ในทุกใบ 

ดาวเตะชาวโปรตุกีสวัย 24 ปี โชว์ฟอร์มได้ดีอย่างคงเส้นคงวาตลอดทั้งฤดูกาล โดยลงเล่นไปทั้งสิ้น 51 นัด ทำได้ 13 ประตู จนมีส่วนสำคัญในการช่วยทัพ "เรือใบสีฟ้า" คว้าทั้งแชมป์ พรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ และ คาราบาว คัพ มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่ ซึ่งก็ถือเป็นการคว้าถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้เป็นสมัยที่ 2 ติดต่อกันของ "เรือใบสีฟ้า" 

สำหรับผลโหวตนั้น มีคนเลือกให้ "ซิลวา" เป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลของ "แมนฯ ซิตี้" สูงถึง 48% เลยทีเดียว จากผู้ร่วมลงคะแนนทั้งหมดมากกวา 62,000 คน "ขอบคุณทุกคนมากๆ เลย" "ซิลวา" กล่าวบนเวทีในงานฉลองแชมป์ของ "แมนฯ ซิตี้" เมื่อวันจันทร์ที่ 20 พ.ค. หลังจากที่ทราบว่าตัวเองถูกเลือกเป็นแข้งยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลของสโมสร "กำลังใจจากพวกคุณทุกคนช่วยผลักดันเราในฤดูกาลนี้ เราคงจะทำแบบนี้ไม่ได้ ถ้าไม่มีพวกคุณ ขอบคุณจริงๆ ฤดูกาลหน้าเราจะกลับมาใหม่ และจะคว้าแชมป์มาให้พวกคุณมากกว่าเดิมด้วย"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน