ไม่ยอมโดนฝ่ายเดียว!เมสซี่ตอกกลับหลังถูกแฟนบอลด่า

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เมสซี่โดนแฟนบอลด่า

"ลิโอเนล เมสซี่" กองหน้ากัปตันทีมชาวอาร์เจนไตน์ของ "บาร์เซโลน่า" สโมสรยักษ์ใหญ่ของวงการลูกหนังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ตอบโต้แฟนบอลของทีมตัวเองด้วยความไม่พอใจ ภายหลังเขาโดนอีกฝ่ายตำหนิอย่างหนักจากการที่ไม่สามารถช่วยให้ "เจ้าบุญทุ่ม" เข้าไปเล่นรอบชิงชนะเลิศของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ ตามรายงานของ มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อชื่อดังของแคว้นกาตาลุนย่า โดยเกมนี้ "บาร์เซโลน่า" จะได้เล่นแบบไม่กดดัน เพราะได้เปรียบถึง 3 ประตู แต่ทว่า "ลิเวอร์พูล" สู้สุดใจและทำให้เกิดผล จบเกม 90 นาที "ลิเวอร์พูล" พลิกนรกชนะ "บาร์ซ่า" 4-0 ทำให้ยอดทีมแห่งอังกฤษเป็นฝ่ายเข้ารอบชิงฯแห่งศึก ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก และในเกมนนั้น "เมสซี" ก็ถูกวิภากษ์วิจารณ์อย่างหนักที่ไม่สามารถช่วยทีมได้

สาวกหลายคนของ "บาร์เซโลน่า" เชื่อมั่นว่าพวกเขาจะเข้ารอบชิงดำได้แน่นอน เพราะในรอบรองชนะเลิศ นัดแรก ทีมรักของพวกเขาเปิดรัง คัมป์ นู เอาชนะ "ลิเวอร์พูล" ไปก่อน 3-0 แต่ในนัดสองที่ แอนฟิลด์ "หงส์แดง" กลับเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมจนคว้าชัยไปถึง 4-0 พร้อมกับทำให้ "บาร์เซโลน่า" ตกรอบจากการแพ้ด้วยสกอร์รวม 2 นัด 3-4

ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีการเปิดเผยคลิปที่แสดงให้เห็นว่าแฟนบอล "บาร์เซโลน่า" บางส่วนด่า "เมสซี่" อย่างหนักตอนอยู่ที่สนามบิน กระทั่งล่าสุด มุนโด้ เดปอร์ติโบ ก็แฉว่า "เมสซี่" ไม่ได้ทนฟังคำด่าเพียงฝ่ายเดียว เพราะเขาสวนกลับแฟนบอลกลุ่มนั้นไปว่า "คุณมีปัญหาอะไรเนี่ย ผมทำอะไรผิดงั้นเหรอ" ? ก่อนที่เจ้าหน้าที่ของ "บาร์เซโลน่า" จะพาตัวดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์เดินหนีจากแฟนบอลกลุ่มนั้นโดยเร็ว

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน